"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โล่ง ปลดหนี้นอกระบบ 6 แสน ตั้งเป้าหาเงินเคลียร์ส่วนที่เหลือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ติ๊ก - กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ”ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เผยเคลียร์หนี้นอกระบบหมดแล้ว ตั้งเป้าหาเงินใช้หนี้ที่เหลือ รวมถึงอยากใช้เงินคืนอดีตสามี “ศรราม เทพพิทักษ์”

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ปิดยอดหนี้ 3 ราย ยิ้มสู้ ขอพิสูจน์ตัวเองต่อ

เปิดประวัติ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

เรียกว่าหลังจาก ติ๊ก - กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ลุกขึ้นมาปรับการใช้ชีวิตใหม่ และเดินหน้าหาเงินใช้หนี้ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง เจ้าตัวก็ลุยงานหนักและทยอยปลดหนี้ ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าสามารถปลดหนี้นอกระบบจำนวน 6 แสนบาทหมดภายในระยะเวลา 2 เดือน จากนี้ขอเดินหน้าทำงานต่อเพื่อเคลียร์หนี้ในส่วนที่เหลือ 

“ตอนนี้ติ๊กใช้หนี้นอกระบบดอกร้อยละยี่สิบหมดแล้ว ก็ 6 แสนบาท ติ๊กทำงานหนักมาก มีคนถามว่าเหนื่อยไหม คือเรายอมอด มีเงินปุ๊ปก็เอาไปใช้หนี้ ตอนนี้อาจจะเหลือหนี้ที่ไม่มีดอกเบี้ย คือตัวเราเองมีปัญหาพังมาจากเรื่องเงิน เราต้องแก้ให้ถูกทาง คือต้องทำงาน นั่นคือการพิสูจน์ความจริงใจ

ซึ่งมีสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้อยากจะใช้เงินคืนพี่หนุ่ม (ศรราม เทพพิทักษ์) ซึ่งต้องบอกก่อนว่าทางพี่เขาไม่ได้ร้องขอ แต่เราตั้งใจคืน มีค่าหน้ากากอนามัยที่เขาออกไปให้และเงินที่กดออกจากบัญชีเขา เพราะตอนนี้เราไม่มีหนี้นอกระบบแล้ว 2 เดือน เราใช้หนี้ 6 แสนได้ เราภูมิใจนะ เพราะฉะนั้นต่อไปเรามั่นใจว่าเราต้องทำได้ ตอนนี้เป็นติ๊กคนใหม่แล้ว ติ๊กคนเก่าตายไปแล้ว คนใหม่คนนี้คือการแก้ไข มีเงินก็ใช้หนี้ก่อนเลย”

ขอบคุณ วันบันเทิง

ขอบคุณ IG mama.veeji 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ