“แพท วงเคลียร์” แอดมิทด่วน กล่องเสียงอักเสบ แพทย์สั่งพักงาน 2 สัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท” นักร้องนำวง Klear กล่องเสียงอักเสบ หมอสั่งพัก 2 สัปดาห์ เพื่อนในวงให้กำลังใจถึงขอบเตียง

วง “เคลียร์” วอนหยุด “ไซเบอร์บูลลี่” คนที่ไม่รู้จัก

“แสตมป์” ย้อนความหลังเคยเป็นสมาชิก “วงเคลียร์” พร้อมเผยสาเหตุแยกทาง

โดนโรคยอดฮิตของอาชีพนักร้องเล่นงานให้ซะแล้ว สำหรับ รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท นักร้องนำวง Klear ที่คราวนี้ถึงกับต้องแอดมิทโรงพยาบาลแบบกะทันหัน เพราะกล่องเสียงอักเสบ จนเสียงหาย โดย คีย์ มือเบสของวง ลำดับไทม์ไลน์อาการของ แพท ให้ฟังว่า

27 พ.ย.63 แพท เสียงเริ่มหาย แต่ยังพอร้องได้จึงรับงานจ้างตามปกติ

28 พ.ย.63 ช่วงเช้า อาการเสียงหายกำเริบจนเสียงแทบไม่มี แต่วงยังมีงานที่รับไว้และเป็นซีนฟินาเล่ด้วย จึงโชว์สปิริตตัดสินใจขึ้นแสดง แต่ก่อนขึ้น แพท ได้ไปให้คุณหมอฉีดสเตรียรอยด์ประคองเสียงไว้ก่อนแล้ว และเมื่อขึ้นโชว์ก็ได้บอกความจริงให้แฟนเพลงที่มาดูทราบว่าวันนี้ แพท มีอาการป่วยจริงจึงอยากให้แฟนเพลงช่วยกันร้องเพลงช่วยด้วย โดยวงเคลียร์ได้ปรับการโชว์ให้เล่นเพลงช้าเยอะขึ้น ซึ่งแฟนเพลงก็ช่วยกันร้องจนโชว์คืนนั้นผ่านไปด้วยดี

29 พ.ย.63 ระหว่างเดินทางกลับกรุงเทพฯ คราวนี้เสียงแพทหายไปเลย เพื่อนๆเลยตัดสินใจพาส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นคุณหมอวินิจฉัยว่าอาจจะมีภาวะไวรัสลงกล่องเสียง แต่อย่างไรอยากให้รอพบแพทย์เฉพาะทางในวันรุ่งขึ้นเพื่อผลการวินิจฉัยโรคที่แน่นอน เลยให้แอดมิทที่โรงพยาบาลเลย

30 พ.ย.63 หลังแพทย์เฉพาะทางตรวจเรียบร้อยแล้ว การวินิจฉัยโรคคือ อ่อนเพลีย และกล่องเสียงอักเสบ ต้องรักษาด้วยการให้ยาและพักการใช้เสียงเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ (30 พ.ย. - 13 ธ.ค. 63) และให้แอดมิทที่โรงพยาบาลรอดูอาการ 3 วันคือ 29 พ.ย. - 1 ธ.ค. จึงทำให้มีผลกระทบกับงานที่รับไว้ 1 งาน ในวันที่ 30 พ.ย. 63 ที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานี ทางวง Klear และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงฝากขอโทษผู้ว่าจ้างและแฟนเพลงทุกคนที่รอชมการแสดงของวง Klear ในวันนี้ด้วย ส่วนงานวันอื่นๆต้องรอดูอาการอีกครั้ง

ซึ่งมีแฟนเพลงได้เข้าไปให้กำลังใจนักร้องสาวในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ IG patklear 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ