“เพลง ชนม์ทิดา” ซึ้งใจ “เป๊ก เศรณี” ระบายความคิดถึงผ่านเนื้อเพลง ระหว่างเข้ากรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เพลง - ชนม์ทิดา อัศวเหม” เผยภาพเยี่ยมแฟนหนุ่ม “เป๊ก - เศรณี ชาญวีรกูล” หลังฝึกทหารครบ 1 เดือน เผยความน่ารักฝ่ายชายเขียนไดอารี่ พร้อมระบายความคิดถึงผ่านเพลง

เรียกว่า เพลง - ชนม์ทิดา อัศวเหม นับวันรอที่จะได้เข้าไปเยี่ยมแฟนหนุ่ม เป๊ก - เศรณี ชาญวีรกูล ลูกชายของ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่เข้ากรมรับใช้ชาติ

“อนุทิน” ปลื้ม ลูกชายจับได้ใบแดง ทบ. ผลัด 2

“เพลง ชนม์ทิดา” กอดส่ง “เป๊ก เศรณี” เข้ากรมรับใช้ชาติ นับวันรอที่จะได้เจอกัน

ซึ่งหลังจากฝ่ายชายฝึกครบ 1 เดือน ทั้งคู่ก็ได้เจอกันครั้งแรก โดยสาวเพลงได้โพสต์รูปและข้อความสุดซึ้งที่ฝ่ายชายเขียนให้ในระหว่างที่เข้าไปฝึกทหาร ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“มีแต่คิดถึง” “วันที่เพลงได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมเป๊กเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เดือน เป๊กได้เอา mini diary ของเป๊กมาให้เพลง ในนั้นมีเรื่องเล่าๆสั้นของแต่ละวัน มีทั้ง ช่วงเวลาที่ปรับตัว เวลาที่ซ้อมหนัก เวลาที่คิดถึงที่บ้าน และเหตุการซึ้งๆ น่ารักๆ ตลกๆ กับเพื่อนๆ พลทหารมากมาย ทำให้เพลงอดยิ้มตามไม่ได้ แต่ที่ทำให้น้ำตาไหลคงเป็นหน้านี้ (หน้านี้ยาวกว่าปกติ คงเขียนช่วงวันเสาร์อาทิตย์ตอนพอมีเวลาพักยาวหน่อยใช่มั้ย @pek_c ) Please take good care of yourself. I count the days to see you again. Fighting”

ขอบคุณ IG plengasavahame ,  pek_c

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ