"แบงค์ แคลช" สุดฮา! เจอ "แจ๊ค เฉลิมพล" ลงเเข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" เซอร์ไพรส์ "ทอม อิศรา” ทำเพลง “แคลช” เวอร์ชั่นใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ” และ “ดู๋ สัญญา” เปิดเวที “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของตำนานวงร็อคขวัญใจแฟน ๆ  วง “แคลช” ที่คว้าเพลง “วันนั้นของพี่ วันนี้ของน้อง” โชว์จัดหนัก จัดเต็มเปิดเวที ไม่เคยทำให้ผิดหวังกันเลยทีเดียว

ทันทีที่เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ทำเอาเหล่าบรรดาวง “แคลช” อึ้งสุด เพราะหนึ่งในนั้นเป็นนักแสดงชื่อดัง  “แจ๊ค เฉลิมพล” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน”  ผู้ซึ่งปลื้มและเป็นเอฟซีชื่นชอบทั้งเสียงและเพลงของ “แบงค์ แคลช” มานานมาก เคยใช้เพลง “แคลช” มาแข่งขัน แต่ไม่เคยมาร้องต่อหน้าศิลปินต้นฉบับเป็นครั้งแรกเหมือนวันนี้ ก็ออกอาการตื่นเต้นประหม่าสั่นอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาวงแคลช ต่างฮาสุด ๆ แต่ก็ชื่นชมในความสามารถและความพยายามของ “แจ๊ค” งานนี้มาลุ้นกันว่าเสียงจะเหมือน “แบงค์” หรือไม่ มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจกับผู้เข้าแข่งขันกันให้ดี!!! 

“แสตมป์” ย้อนความหลังเคยเป็นสมาชิก “วงเคลียร์” พร้อมเผยสาเหตุแยกทาง

จากนั้นถึงความสนุกสนาน เคล้าความไพเราะของบทเพลงคัฟเวอร์ของศิลปินดาราที่ตบเท้าเข้ามาแข่งขัน สัปดาห์นี้พบกับศิลปินชื่อดัง “ทอม -  อิศรา กิจนิตย์ชีว์”ที่มาเจอกับดารานักแสดงสาว “ชมพู่ - ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์”  ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นแฟนคลับวงแคลช งานนี้ต้องมาร้องเพลงของศิลปินที่ชื่นชอบ  เริ่มจาก “ชมพู่” ที่ส่วนใหญ่จะเห็นแต่ในบทบาทนักแสดง น้อยคนนักที่จะได้ยินเสียงของ “ชมพู่”  ซึ่งเจ้าตัวมาในเพลง   “เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป”  ร้องได้อารมณ์ของความเจ็บปวด บอกเลยว่า อึ้ง ทึ่ง กันทั้งสตูฯ เสียงดีมาก จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์เอ่ยปากว่าชมพู่สามารถออกซิงเกิ้ลได้เลย ต่อด้วยหนุ่ม “ทอม” มาในเพลง “กอด” ที่ซุ่มทำดนตรีเวอร์ชั่นใหม่ด้วยตัวเอง มาเพื่อโชว์บนเวที “กิ๊กดู๋”  เพราะอยากให้เป็นตัวเองมากที่สุด โดย “ทอม” เอ่ยปากให้ฟังว่าชอบเพลงของแคลชมาก ร้องและฟังทุกวัน เรียกได้ว่าเเคลชคือไอดอลตอนเด็ก ๆ และเพลง “กอด” ได้ร้อง ก็ทำให้นึกถึงความประทับใจที่มีให้แคลชตั้งแต่วันแรก งานนี้ทำเอาต้นฉบับอย่าง วงแคลชสุดตื้นตันใจ   

โดย “แบงค์ แคลช” เปิดใจว่า “ดีใจทุกครั้งที่ได้มาเวทีแห่งนี้ รู้อยู่แล้วว่าสนุกสนานแน่นอน ชอบทุกช่วงของรายการนี้ ทั้งพิธีกร คอมเมนเตเตอร์ เงาเสียง และตอนนี้ก็มีศิลปินคัฟเวอร์ด้วย ครบรสมาก ๆ การตัดสินเงาเสียงตัดสินยากมาก เพราะทุกคนมีความตั้งใจเท่ากัน กับน้องแจ๊ค ไม่คิดว่าจะมา (หัวเราะ) น้องน่ารัก มั่นใจ อยากให้มาเชียร์กัน ทำดีทุกคนเลย เเละเซอร์ไพรส์กับศิลปินคัฟเวอร์ทั้งคู่สุด จริง ๆ ผมฟังแล้วถ้าให้เลือกคือเลือกไม่ได้ ปวดหัวเลย ดีทั้งคู่ ชมพู่คือมาร้องเพลงทำทุกคนว๊าวนะ ส่วนทอม เป็นคนร้องดีมากสุดอยู่แล้ว ผมอยากชวนทุกคนมาติดตาม เพราะมากจริง ๆ  มาชมพร้อมกันใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลาใหม่  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

“กิ๊กดู๋ฯ” ชวนฮากรามค้างปะทะคารม “สิตางศุ์ บัวทอง”  ร่วมค้นหาแชมป์เงาเสียงสาวสองสนั่นเวที 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ