เปิดภาพ พรีเวดดิ้งสุดแนว “แก้ว - โทนี่” ก่อนวิวาห์ 11 ธ.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล” และ “โทนี่ รากแก่น” เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดแนว ก่อนวิวาห์ ที่เขาใหญ่ 11 ธันวาคมนี้

“โทนี่ รากแก่น” ขอ “แก้ว จริญญา” แต่งงาน ต่อหน้าครอบครัว

ย้อนเส้นทางรัก “โทนี่ – แก้ว” ก่อนจะได้มาคู่กัน

ก่อนที่คู่รักต่างวัย แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล และ โทนี่ รากแก่น จะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ที่เขาใหญ่ วันนี้ (4 ธ.ค. 63) แก้ว ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดแนวไม่เหมือนใคร ที่ยึดคอนเซ็ปต์การใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายายว่า

“แก้ว” เผยความพร้อมแต่ง “โทนี่” เปรยชุดเจ้าสาวมีเซอร์ไพรส์

“1 week to go~ แรกเริ่มเลยเราแทบยังคิดไม่ออกด้วยซ้ำว่า เราจะถ่าย pre wedding ยังไง

จะออกไปในแนวเดินทางหรอ หรือแฟชั่น คอนเซ็ปก็ยังไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่รู้แค่อยากให้พี่เป็ดถ่ายให้ @peduckk เพราะชอบงานสไตล์นี้ เราก็เลยตกลงกันว่าขับรถลงใต้ไปเรื่อยๆ เจอตรงไหนสวยก็ถ่ายตรงนั้นแหละ

พอใกล้ถึงวันเราก็นั่งตกตะกอนไปเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่าถ้าเป็นการท่องเที่ยวมันก็แค่ส่วนนึงในชีวิตเรา ไม่ใช่ทั้งหมดของการใช้ชีวิตของพวกเรา มันเลยเกิดมาเป็นไอเดียที่เป็นตัวเรามากที่สุด และธรรมดาที่สุด เราชอบใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทั้งเช้ากลางวันเย็นกลางคืน ในบริบททั่วไป ตั้งแต่ตื่นนอนกินข้าวเช้า ไปซุปเปอร์ เข้าป่า วิ่งเล่นบนหาดทราย เดินบ้าบอในเมือง ปาร์ตี้ จนถึงนอน

24 hours a day 7 days a week 365 days a year คือเวลาที่เราอยากใช้ด้วยกัน เวลาที่สุข เวลาที่ทุกข์ หัวเราะใส่กัน หน้าบึ้งใส่กัน นั่งคุยกัน นั่งเงียบกัน คนนึงนำ คนนึงตาม อยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจธรรมชาติ และความเป็นจริงของชีวิตคู่ :) #justwannaliveourlives247365”

“โทนี่ รากแก่น” ใช้ความจริงใจ ฝ่าด่านครอบครัว “แก้ว จริญญา” ขอลูกสาวเป็นคู่ชีวิต

ขอบคุณ IG kaewjarin

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ