“ซันนี่” แย้มอนาคตข้างหน้าอีก 10 ปี พร้อมเผยมุมมองความรัก กลางรายการ “ตามสัญญา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” คืนวันอังคารนี้เตรียมพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของแขกรับเชิญ พระเอกมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งพร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวไปกับพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร

โดยพากันไปตะลุยกันถึงจังหวัดกระบี่ เมืองท่องเที่ยวมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของภาคใต้ เริ่มจากการไปชิมอาหารทะลอันเป็นสัญลักษณ์ของ จ.กระบี่ นั่นคือ หอยชักตีน และยังได้พบกับพ่อเมืองของจังหวัด พันตำรวจโท หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ที่ช่วยแนะนำแหล่งท่องเที่ยวสำคัญให้ทั้งสองหนุ่ม เริ่มจาก การนั่งเรือหัวโทง ภูมิปัญญาท้องถิ่นและเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของที่นี่

ความเป็น ‘ที่สุด’ ของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”

และไปต่อยังสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น เขาขนาบน้ำชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลน  พร้อมชม การทำผ้าบาติกโบราณ ที่ร้านดาหลาบาติก โดยครั้งนี้ ทั้ง ดู๋ และ ซันนี่ ได้ลงมือออกแบบและทำผ้าบาติก เพื่อเป็นของที่ระลึกด้วยตัวเองอีกด้วย นอกจากนี้ยังพาไปสัมผัสกับความสวยงามของท้องทะเลภาคใต้ที่ เกาะห้อง และเกาะเหลากา เพื่อดำน้ำดูปลาสวยงามและปะการังที่มีความสมบูรณ์ 

สำหรับการเดินทางครั้งนี้นอกจากจะได้ไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามแล้ว ยังทำให้เราได้รู้จักกับตัวตน ความเป็นตัวของตัวเอง วิธีการใช้ชีวิต มุมมองวิธีคิด และการรับมือในแบบฉบับของ หนุ่มซันนี่ อีกด้วย โดยนักแสดงหนุ่มเปิดใจถึงเรื่องงานและอนาคตในวงการบันเทิงว่า “งานการแสดง คือ อาชีพที่รักที่สุด และการได้ทำงาน ก็คือ การพักผ่อนอย่างหนึ่งของผม อนาคตอีก 10 ปีข้างหน้า ตนจะต้องเป็นคนที่ดีขึ้น และเป็นคนที่ดีกว่าเดิม ส่วนเรื่องความรักนั้นคนในครอบครัวไม่มีใครกดดัน แต่ความกดดันจะมาจากคำถามจากคนอื่นๆ มากกว่า ตัวเองเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเรื่องของความรักและชีวิตคู่จะต้องเป็นความเห็นของคน 2 คนมากกว่า” และแถมท้ายด้วยบทสรุปในเรื่องของความสุขในแบบฉบับของซันนี่ว่า “ถ้าเราได้ทำอะไรแล้วมีความสุข และถ้าวันหนึ่ง เราไม่มีสิ่งนั้น แต่เรายังมีความสุขได้อยู่ แสดงว่า นั่นแหละคือ ความสุขที่แท้จริง” ​ 

​ 

​ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริงของพระเอกสายติสท์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน “ค้นหาตัวตน” วันอังคารที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 

“ซันนี่” เผยชีวิตเคยลำบาก – ครอบครัวล้มละลาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ