"ดีเจดาด้า" พร้อมแต่งรอบ 2 หลังแฟนหนุ่มชาวเกาหลีขอแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดาด้า - วรินดา ดำรงผล” เปิดใจ พร้อมแต่งรอบ 2 หลังแฟนหนุ่มชาวเกาหลี ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมสละโสด “ออม บลูเบอร์รี่” ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

“ลูลู่ อาร์สยาม” ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน เพื่อนซี้ “ลาล่า” ร่วมเป็นพยานรัก

หลังจากดีเจอารมณ์ดี ดาด้า - วรินดา ดำรงผล ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวเกาหลีคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวันก่อน ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจกับ “วันบันเทิง” ถึงโมเมนต์แห่งความสุข

โดยเจ้าตัวเผยว่า “นี่ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบนี้ ทั้งดีใจและตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก สำหรับงานแต่งนั้นยังคงไม่ใช่เร็วๆนี้ คงต้องรออีกพักใหญ่ เนื่องด้วยปัญหาของโควิด-19 ที่ยังแพร่ระบาดอยู่ ซึ่งฝ่ายชายนั้นตั้งใจจะย้ายมาอยู่ที่เมืองไทย ในอนาคตอาจจะมีแพลนทำธุรกิจร่วมกัน ตอนนี้ว่าที่เจ้าบ่าวก็อยู่ที่เมืองไทย และเพิ่งจะควงกันไปวันเกิดของเพื่อนสนิท นานา ไรบีนา มาด้วย

ส่วน น้องดีน ลูกชายของตนเองก็แฮปปี้มาก และเข้ากับแฟนหนุ่มได้เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่คบหากันมากว่า 2 ปี สำหรับเรื่องทายาทคนที่สองนั้นยังไม่ได้คิด แต่ทางฝ่ายชายเปรยๆว่าอยากมีลูกสาวอีกคน คงต้องคุยกันอีกที”

สำหรับ ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นจากการแนะนำให้รู้จักผ่านกลุ่มเพื่อน แม้ฝ่ายชายจะอายุห่างกัน 7 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาในการคบหาดูใจ เนื่องจากมีนิสัยและไลฟ์สไตล์คล้ายกัน ซึ่งหลังจากสานสัมพันธ์กันมานานกว่า 2 ปี ต่างก็มั่นใจในกันและกัน จึงตัดสินใจเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

ขอบคุณ วันบันเทิง 

ขอบคุณ IG djdada , nanarybena 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ