“มาร์กี้ – ป๊อก” อวดจุ๊บหวานครบรอบแต่ง 3 ปี คุณสามีเปย์นาฬิกาหรูราคาหลักล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” และ “ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” โชว์จุ๊บหวาน ครบรอบแต่งงาน 3 ปี ด้านคุณสามีเปย์ของขวัญให้ภรรยาดีเด่นเป็นนาฬิกาหรูฝังเพชรแบรนด์ดัง ราคาหลักล้าน

เปิดกรุรถหรู “ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้” ราคาเกือบ 40 ล้านบาท

“มาร์กี้” อึ้ง! “ป๊อก” เผยราคารอยสักทั้งตัวทะลุ 7 หลัก

แต่งงานกันมาได้ครบ 3 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และนักร้องหนุ่มทายาทตระกูลดัง ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และวันนี้ (8 ธ.ค.) ตรงกับวันครบรอบแต่งงาน ซึ่งทั้งคู่ได้ยกครอบครอบจัดทริปไปฉลองที่หมู่เกาะสิมิลันพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก และยังอวดโมเมนต์หวานๆลงอินสตาแกรม 

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้” เคลียร์ข้อสงสัย มีตำแหน่งอะไรในเซ็นทรัล

โดย มาร์กี้ ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณสามี พร้อมแคปชั่น 3 amazing years with my hubby 08.12.20” และรูปจุ๊บปากหวานๆท่ามกลางทะเลสุดโรแมนติก พร้อมแคปชั่นว่า “08.12.20 (อิโมจิหัวใจสีแดง)” 

ด้านหนุ่ม ป๊อก ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยา พร้อมเขียนแคปชั่นหวานว่า “Happy Anniversary na ka @margie_rasri love you the most my super wifey (อิโมจิหัวใจสีแดง) 8/12” ทำเอาบรรดาเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่

โดยก่อนหน้านี้ ฝั่งคุณสามีก็เพิ่งซุ่มทำเซอร์ไพรส์ควักเงินล้านซื้อนาฬิกาฝังเพชรแบรนด์ดัง รุ่นลิมิเต็ดฯ ให้ศีภรรยาสุดที่เลิฟ ซึ่งเจ้าตัวเผยในชาแนลยูทูบของตัวเองว่า เป็นนาฬิกาที่ภรรยาอยากได้มากๆ และตัวเองก็ตามหามานานหลายปี โชคดีที่ครั้งนี้มีหลุดจองจึงได้มา ซึ่งตั้งใจซื้อเพื่อตอบแทนการทำหน้าที่ภรรยาดีเด่นของมาร์กี้ ที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอและยังเป็นคุณแม่ที่ดูแลลูกๆเป็นอย่างดีอีกด้วย 

ขอบคุณ YT : Mindset TV

ขอบคุณ IG margie_rasri , pokmindset 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ