"แดน - บีม" ขอบคุณพลังรักแฟนคลับ ทำบุญครบรอบ 13 ปี “บิ๊ก ดีทูบี” อบอุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แดน – บีม” พร้อมครอบครัวและแฟนคลับ ทำบุญครบรอบ “บิ๊ก ดีทูบี” จากไป 13 ปี วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ

D2B ประกาศคอนเสิร์ตอังกอร์ แฟนคลับยังคิดถึง “บิ๊ก” รวมใจอวยพรวันเกิด

“บีม กวี” เผยความประทับใจ แฟนคลับดูแลพ่อแม่ “บิ๊ก ดีทูบี”

แม้นักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนเพลง บิ๊ก - ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก ดีทูบี จะจากไปนาน 13 ปี แต่เขายังคงอยู่ในใจของทุกคนเสมอ และวันนี้ (9 ธ.ค.63) ครอบครัวของบิ๊ก พร้อมด้วย บีม – กวี ตันจรารักษ์ , แดน – วรเวช ดานุวงศ์ และแฟนคลับกว่า 100 ชีวิต ได้ร่วมกันทำบุญที่วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ เหมือนเช่นทุกปี

โดย บีม เผยว่า “แฟนๆมากันเยอะกว่าที่คาดไว้ วันนี้เป็นธีมชุดนักเรียน เพราะเห็นว่าจะนำเงินที่ได้จากการทำบุญไปให้กับโรงเรียนที่ห่างไกลความเจริญ อย่างวันเกิดเขาที่ผมโพสต์ในอินสตาแกรมไป คือวันเกิดเขาหรือวันสำคัญผมก็จะพยายามเขียนเล่าเรื่องต่างๆ ความรู้สึกต่างๆ ดีใจที่มีคนได้อ่าน ทำให้คนได้คิดถึงเขา ผมจะพยายามเขียนบ่อยๆ (ยิ้ม) 13 ปีแล้ว ยาวนานนะครับ การที่ยังเห็นว่ามีคนรักและยังนึกถึงพวกเราอยู่ นึกถึงบิ๊ก เป็นเรื่องที่ดีมากครับ วันนี้ได้เจอคุณพ่อและคุณแม่ของบิ๊ก พวกเราก็อยากเห็นท่านแข็งแรงแบบนี้ไปเรื่อยๆครับ”  

ด้าน แดน กล่าวว่า “ดีใจที่ทุกปีเห็นแฟนๆมาร่วมทำบุญให้กับพี่บิ๊ก ขอบคุณทุกคนมากๆที่ไม่ลืมพี่บิ๊ก อย่างที่เราบอกทุกๆปีว่าการที่ทุกคนมาในวันนี้เป็นการให้กำลังใจคุณพ่อและคุณแม่ของพี่บิ๊กด้วย ผมเองคาดหวังว่าพี่เขาจะอยูในที่ที่สบายอย่างที่ผมวาดภาพไว้ เขาต้องมีความสุขในที่ใดที่หนึ่ง การทำบุญให้เขาก็เพื่อสิ่งนั้น สำหรับแฟนคลับและทุกคนเราใช้นามสกุล ดีทูบี ร่วมกัน เราเป็นครอบครัวเดียวกัน”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ