3 คู่จิ้นสุดฮอต เสิร์ฟความฟินส่งท้ายปลายปี พร้อมทำบุญร่วมแฟนคลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาม่า OK โดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่มีรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความพรีเมียม ส่ง 6 พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อที่กำลังปังที่สุดในขณะนี้

ได้แก่ คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , สิงโต-  ปราชญา เรืองโรจน์ , ออฟ - จุมพล อุลกิตติพร , กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ , ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร จัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดฟิน MAMA OK Generation Party ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ส่งท้ายปลายปีกันไปแบบจุใจ 

ประมวลภาพ ภารกิจท้าดวลคู่จิ้น “ไบร์ท - วิน” ฟินทั้งรายการ

เรื่องไม่คาดคิดของ “คริส พีรวัส”

งานนี้หนุ่มๆทั้ง 6 คน สร้างความฟินให้แฟนด้อมด้วยเพลง ตุ๊บๆจุ๊บๆOK! ที่ดังเป็นพลุแตก แถมยังติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยซิงเกิ้ลนี้ออกมา พร้อมเดินแฟชั่นโชว์อวดลุคคูลๆ นอกจากนี้ยังชวนแฟนด้อมทุกคน ร่วมกันทำบุญด้วยการเปิดประมูลชุดพรีเซนเตอร์ของพวกเขาทั้งหมด 6 ชุด โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิต่างๆได้แก่

ไบร์ท วชิรวิชญ์ มอบรายได้จากการประมูลชุดให้กับ สมาคมป้องกันการทารุนสัตว์แห่งประเทศไทย ซึ่งนอกจากโครงการนี้ป้องกันการทารุณสัตว์แล้ว ยังให้ความสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสหกรรมสัตว์ต่างๆด้วย

วิน เมธวิน มอบให้กับ มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา เป็นสถานสงเคาะห์เด็กที่ช่วยเหลือทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนที่ยากไร้ทั่วประเทศ

คริส พีรวัส มอบให้มูลนิธิสันติสุขเพื่อสุนัขและแมวจรจัด เพื่อช่วยเหลือน้องหมา น้องแมวไร้บ้าน โดนทิ้ง หรือเกิดอุบัติเหตุ

สิงโต ปราชญา มอบให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อจัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ และสมทบทุนให้ผู้ป่วยอนาถา

ออฟ จุมพล มอบให้สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฒ ซึ่งเป็นสถานสงเคราะห์ที่รับเด็กที่ประสบปัญหาทางสังคม โดยเกิดปัญหาจากครอบครัว เด็กกำพร้า เด็กไร้ที่พึ่งพิง

กัน อรรถพันธ์ มอบให้กับ มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เพื่อช่วยเหลือสนับสนุนการศึกษา และสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน

เรียกว่างานนี้นอกจากทั้ง 6 หนุ่มและแฟนคลับจะได้มาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันแล้ว ยังได้เติ่มความอิ่มใจด้วยการทำบุญร่วมกันอีกด้วย

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ