“ณเดชน์ - ตั้ม” สุดภูมิใจ คว้าใบปริญญาสำเร็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าศิลปินดารา นำโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” , “ตั้ม เดอะสตาร์” คว้าใบปริญญารั้ว ม. รังสิต

ขอแสดงความยินดีกับคนในแวดวงบันเทิง ที่วันนี้ (13 ธ.ค.63) ได้เข้าพิธีประสาทปริญญา ประจำปี 2563  ที่อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้มีพิธีพิธีประสาทปริญญา โดยปีนี้มีบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจำนวน 5,105 คน

เปิดประวัติ ณเดชน์ คูกิมิยะ

สำหรับคนบันเทิงที่สำเร็จการศึกษาในปีนี้ ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว คนสนิท และแฟนๆอย่างมากมาย ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกชื่อดัง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชานิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ที่ใช้เวลา 5 ปี ทำงานและเรียนไปด้วย เจ้าตัวขอบคุณเพื่อนและอาจารย์ที่คอยให้ความช่วยเหลือ ดีใจที่ทำให้ครอบครัวภูมิใจ 

ด้านนักร้อง-นักแสดงอารมณ์ดี ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ใช้เวลา 6 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาวิทยุและโทรทัศน์มัลติแพลตฟอร์ม วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ เจ้าตัวเผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ แม้จะใช้เวลานานกว่าเพื่อนๆรุ่นเดียวกันที่จบไปหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เล็งที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาโทในสาขาเดียวกัน

นอกจาก 2 หนุ่มแล้ว ยังมีนักร้องลูกทุ่งสาว ลาดา - อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล หรือ ลาดา อาร์สยาม ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ และ ลูกหนุน - ศุภรา วงษ์กระจ่าง ลูกสาว เปิ้ล หัทยา และ ตั้ว ศรัณยู สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยดนตรี สาขาการแสดงขับร้อง และ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 อีกด้วย  

“เปิ้ล หัทยา” สานฝัน “ตั้ว ศรัณยู” พกภาพร่วมเฟรมยินดี “ลูกหนุน” เรียนจบ

ขอบคุณ วันบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ