“เต๋อ ฉันทวิชช์” พาย้อนความชอบวัยเด็ก พร้อมเผยถึงอาชีพที่เกือบได้ทำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563 คุณผู้ชมจะได้พบกับนักแสดงมากฝีมือ “เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กับภารกิจย้อนอดีตรำลึกความชอบในวัยเด็ก ไปกับสถานที่ๆ เป็นความทรงจำอันแสนสนุกและประทับใจที่  “พิพิธภัณฑ์ Ripley’s Believe It or Not” พัทยา สถานที่ๆ “ดู๋ – สัญญา คุณากร” ยังไม่เคยไป ที่ถึงกับออกปากว่า ถ้ามีโอกาสจะกลับมาที่นี่อีก

จากนั้น เดินทางไปต่อกันที่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี เพื่อไปย้อนความรู้สึกก่อนที่ เต๋อ จะตัดสินใจเลือกเรียนนิเทศศาสตร์ รวมไปถึงการเผยให้ฟังว่า “หมอ” คืออาชีพครอบครัวอยากให้เป็น กับภารกิจ ลองเป็นสัตว์แพทย์ดูสักครั้ง โดยเป็นผู้ช่วยให้กับสัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์ป่า ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว  ทั้งช่วยตรวจสุขภาพ ,ช่วยวางยาสลบ , นับอัตราการเต้นของหัวใจ ให้กับ นางอาย สัตว์ป่าคุ้มครอง ที่เป็นสิ่งที่นักแสดงหนุ่มไม่เคยทำมาก่อน

  “ใหม่ ดาวิกา” เขิน “เต๋อ” เรียกแฟนเต็มปาก แย้มวันเกิดฝ่ายชายแพลนทำบุญ

ปิดท้ายด้วยสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของ จ.ชลบุรี กับสะพานกระจก ความยาว 226 เมตร ที่ วัดเขาตะแบกกับกิจกรรมที่ เต๋อ ชอบทำ นั่นก็คือ “การเดิน” ซึ่งครั้งนี้เป็นการเดินไปบนสะพานกระจก บนความสูงจากพื้น 25 เมตร ซึ่งเป็นการท้าทายความสูงของทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญอีกครั้ง โดยบทสรุปในการเดินทางครั้งนี้ของ เต๋อ บอกไว้ว่า  “รู้สึกดีใจและประทับใจที่ได้กลับไปค้นหาความเป็นเด็กของตัวเองที่ซ่อนอยู่อีกครั้ง”

ร่วมกันค้นหาความเป็นเด็กที่ซ่อนอยู่ของ “เต๋อ – ฉันทวิชช์  ธนะเสวี” ได้ในรายการ “ตามสัญญา”

ตอน “ชีวิตที่เลือกเดิน” วันอังคารที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี

เอชดี ช่อง36

ช็อตนี้หวานมาก! “เต๋อ” หอบเค้ก - ดอกไม้ช่อโต อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ