“หวาย” มั่นใจ “มิโน” คือว่าทีเจ้าบ่าว พร้อมเซย์เยส ถ้าขอแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ตื่นเต้นคว้าได้ช่อดอกไม้งานแต่ง “แก้ว – โทนี่” ลั่นพร้อมเซย์เยส ถ้าแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่ง

(ข่าวแนะนำ) 

ส่องชุดแต่งงาน “แก้ว – โทนี่” มูลค่าเหยียบล้าน  

“แก้ว – โทนี่” ฉลองแต่งโรแมนติก น้ำตาคลอ! ขอบคุณที่หากันจนเจอ

ตื่นเต้นหัวใจตุ๊บๆเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ที่เป็นผู้โชคดีคว้าช่อดอกไม้ในงานแต่ง แก้ว จริญญา – โทนี่ รากแก่น เลยโดนพุ่งเป้าว่าจะเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปหรือเปล่า เพราะความรัก 6 ปีกับแฟนหนุ่ม มิโน ปาร์เรลลา ดูแฮปปี้สุดๆ มีโอกาสได้เจอสาวหวาย เลยคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้ซะเลย

ได้ช่อดอกไม้งานแต่ง “แก้ว – โทนี่”

“เป็นช่อแรกที่ได้เลยค่ะ (ยิ้ม) จริงๆหวายเป็นเพื่อนเจ้าสาวบ่อยและไปงานแต่งงานค่อนข้างเยอะ งานแต่งแก้ว หวายก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ช่อดอกไม้เลย แต่ช่อดอกไม้ลอยมาตรงหน้า ก็ต้องรับไว้ ก็ดีใจๆ แต่แฟนหวานหน้าเหวอแบบตลกๆ (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าอีกแปปนะๆ จริงๆคือตัวหวายเองก็ไม่ได้รีบเท่าไหร่”

ถ้าอยู่ๆเขาทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งล่ะ

“ก็พร้อมค่ะ (ยิ้มเขิน) แต่อย่างที่บอกหวายก็ไม่ได้รีบ ถามว่าคุณแม่ว่ายังไง คุณแม่บอกว่าอีก 2 ปี (หัวเราะ) คือหวายเองก็ไม่อยากกดดันมิโน และไม่อยากกดดันตัวเองด้วย ถ้าเขาพร้อมขอเมื่อไหร่ก็อยู่ที่เขาค่ะ จริงๆเขาก็เคยคุยเรื่องนี้กับหวายนะ เขาก็พร้อม อาจจะด้วยความที่เราสองคนเจอกันเกือบทุกวัน มีหลายๆอย่างที่ทำด้วยกัน หวายรู้สึกว่าคนแต่งงานกันไปก็ชีวิตประมาณนี้อยู่ดี เขาเทคแคร์เรา ทำอาหารให้ เอาใจใส่ ความอดทนเขามีเยอะมากๆ”

มั่นใจว่าคนนี้คือเจ้าบ่าวในอนาคตของเราแน่นอน

“มั่นใจมาก เลยไม่รู้สึกกดดัน ทุกวันนนี้เราสองคนเป็นทั้งแฟน เพื่อน เรื่องแต่งงานท้ายที่สุดแล้วมันอยู่ที่เวลาและตัวเราทั้งคู่ ถ้าถึงเวลามันก็ถึงเอง หวายไม่อยากคาดหวัง แต่คนนี้แน่นอน รักคนนี้มาก ที่บ้านหวายเองก็ไฟเขียวกับคนนี้ เขาก็พิสูจน์ตัวเองเยอะนะคะ ด้วยความที่เขาเด็กกว่าหวาย 2 ปี คุณแม่หวายก็ชมว่าเขาเก่งมากนะ ไม่กี่คนที่จะทนลูกแม่ได้ (หัวเราะ) เขาเปลี่ยนหวายเยอะอยู่เหมือนกัน ซึ่งตัวเขาไม่ได้บอกให้หวายเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขานะ เราต่างฝ่ายต่างค่อยๆปรับ และตัวหวายเองคบกับเขาก็รู้สึกแฮปปี้มากขึ้น เข้าใจความเป็นแฟนมากขึ้น เหมือนที่ผ่านมาหวายก็ไม่เคยคบใครนานเท่าเขา กับมิโน 6 ปีแล้ว ช่วงที่คบกันแรกๆก็มีกระแสหลายอย่าง เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากจริงๆ ตอนนี้มีความสุขมากๆค่ะ (ยิ้ม)”

ขอบคุณ IG waiiwaii.p 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ