“มะปราง อลิสา” ไม่โกรธ ถูกแซะหน้าอกเล็ก ลั่นไม่คิดเสริมอึ๋ม เพื่อกลบคำบูลลี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มะปราง - อลิสา ขุนแขวง” เปิดใจหลังถูกบูลลี่หน้าอก เผยไม่โกรธ แค่งงยุคนี้บอดี้เชมมิ่งยังมีอยู่อีกเหรอ ลั่นไม่คิดเสริมหน้าอก เพื่อกลบคำบูลลี่

นานๆทีนักแสดงสาว มะปราง - อลิสา ขุนแขวง หวานใจของนักแสดงหนุ่ม โอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ จะอวดความเซ็กซี่แบบจัดเต็มให้เห็น แต่กลับมิวายโดนคอมเมนต์แซะเรื่องหน้าอกเล็ก หลังลงคลิปและภาพในงานเดินแบบ ซึ่งนักแสดงสาวได้ออกมาฟาดกลับแบบนิ่มๆผ่านทางทวิตเตอร์ไปแล้วนั้น

“มะปราง อลิสา” งง ถูกบูลลี่หน้าอกเล็ก ฟาดกลับ ‘ฉันรักของฉันแบบนี้’

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทาง วันบันเทิง โดยเผยว่า

“ก็จะมีหลายๆกระแสที่มาเมนต์ในไอจีบ้าง เมนต์ตามเพจต่างๆเรื่องสรีระของเขา แอบงงนิดหน่อยเพราะคิดว่าการบอดี้เชมมิ่งมันหายไปแล้ว ปรางว่าสมัยนี้คนค่อนข้างให้ความสำคัญกับบอดี้เชมมิ่ง ไม่มีใครโดนมานานแล้ว พอตัวเองโดนคอมเมนต์แบบนี้ก็เลยแอบงงนึดนึง เพราะคิดว่าคนปรับตัวกันหมดแล้ว แต่ก็ยังมีแค่คนบางกลุ่มที่ยังเหมือนสังเกตุตรงนี้อยู่

ถามว่าโกรธไหม ก็ไม่โกรธเลยค่ะ เข้าใจ เพราะเคยโดนมาแล้ว จริงๆแล้วปรางว่ามันเป็นเรื่องที่ได้ยินมาตั้งแต่เด็กแล้ว ตั้งแต่สมัยเราอยู่โรงเรียน ประเด็นพวกนี้ก็จะเป็นเรื่องที่ถูกล้อกันมา ตัวเราเองก็ยอมรับกับตรงนี้แล้ว เราเคยนอยด์ จนมาขำๆ ซึ่งวันนั้นเหมือนเราทำงานเดินแบบ ปกติเราอาจจะไม่ได้ใส่ชุดแบบนั้น พอดีว่ามันเป็นธีมงานที่ต้องแต่งตัวแบบนั้น เรารู้สึกว่าเราเซฟ เราโอเค

ตอนที่อ่านคอมเมนต์แรกๆก็รู้สึกเฉยๆ พอเริ่มอ่านเยอะขึ้น ก็แอบมีความรู้สึกมั่นใจน้อยลงเหมือนกันนะ แต่เราก็ภูมิใจในตัวเองว่าเรามีเท่านี้ เราได้มาแบบนี้ รู้สึกรักตัวเองที่เป็นแบบนี้ ก็อาจจะบั่นทอนความรู้สึกเราไม่ได้มากขนาดนั้น แต่จากเหตุการณ์นี้มีเพื่อนส่งข้อความมาหาเยอะมากว่ารู้ไหมไปทำหน้าอก เพราะเหตุผลนี้แหละ มีเพื่อนมาบูลลี่ มีหลายๆคนมาบูลลี่จนต้องไปทำ(หน้าอก) เพื่อเสริมความมั่นใจ หนูก็เลยเข้าใจและรู้สึกว่ามันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย อยากให้ทำแล้วรู้สึกภูมิใจ ทำแล้วทำให้บุคลิกดีขึ้น ก็ควรทำ แต่ถ้าทำแล้วมันไปกลบปมตรงนั้น แล้วลึกๆถ้ามันรักษาปมไม่หาย มันก็ไม่ควรจะทำ

การอยู่ในวงการบันเทิงเป็นธรรมดาที่จะถูกทักเรื่องหน้าตา สรีระต่างๆ อาจจะอยากให้เพิ่มนิด เสริมหน่อย เชื่อว่าทุกคนเคยโดนทักอยู่แล้ว แต่ว่าทุกครั้งที่โดนทักจะกลับมาถามตัวเองว่า “ถ้าทำแล้วจะดีขึ้นหรือเปล่า เพราะตอนนี้เราโอเคแล้วนะ อาจจะไม่ได้โอเคที่สุด แต่ก็โอเคที่เป็นแบบนี้ มีความสุข คล่องตัวดี” บุคลิกเราก็เป็นคนที่ทะมัดทะแมงอยู่แล้ว เป็นคนแอคทีฟมาก เลยคิดว่าอยู่แบบนี้ดีแล้วค่ะ เราเองก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าที่โชว์รูปร่างทุกวันด้วย เป็นบางโอกาสก็ค่อยเสริมเอา

ถามว่าคิดจะทำหน้าอกไหม ตอนนี้ยังไม่คิดที่จะทำ อนาคตก็คิดว่าไม่น่าจะทำ ลองไปงานมาหลายงานแล้ว รู้สึกว่าเราจัดการกับมันได้ (หัวเราะ)”

วิธีรับมือการถูก Cyber Bullying ของคนเหล่าคนบันเทิง

ขอบคุณ วันบันเทิง

ขอบคุณ IG alrisaa 

                                                                                                                       

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ