อดีตสามี “น้ำหวาน” เตรียมแจงปมดราม่าพรุ่งนี้! ด้านดาราสาวฝาก 2 คำถามเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดร.นัท - ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” เตรียมเปิดใจกับสื่อพรุ่งนี้ (18 ธ.ค.63) ด้าน “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” โพสต์แซ่บฝาก 2 คำถาม

เดือดอีกแล้ว สำหรับอดีตคู่รัก น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ และ ดร.นัท - ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว ก็ยังมีดราม่าตามมาไม่หยุดหย่อน โดยหลังจากที่ฝ่าย น้ำหวาน ออกมาเปิดใจเคลียร์ทั้งน้ำน้ำตาถึงปมตัดสินใจยากทางกับอดีตสามีไปแล้วนั้น ล่าสุดฝั่ง ดร.นัท ได้โพสต์ข้อความทางสตอรี่ในอินสตาแกรมว่าขอเป็นฝ่ายพูดบ้าง พร้อมระบุว่าพร้อมชี้แจงทุกอย่างพรุ่งนี้ (18 ธ.ค.63) 

“น้ำหวาน เดอะเฟซ” สุดกลั้น! โชว์ใบหย่า เคลียร์ปมเลิกอดีตสามี โต้คบ “ไฮโชแชมป์” ซ้อน

อดีตสามี “น้ำหวาน” ลั่น!การเงียบไม่ใช่ยอมรับผิด บอกชัดจะไม่โพสต์แขวะชีวิตคู่ที่พังอีก

"ผมได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ และผมเข้าใจในสิ่งที่คนอ่านตีความตามที่สื่อได้เผยออกมา และตอนแรกตั้งใจจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น แต่มีข้อความถูกส่งมาจากคนบางกลุ่ม และพาดพิงถึงบุคคลที่สามและบุพการีของผม ผมเลยตัดสินใจขอให้สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม นี้ เวลา 15.00 น. ที่ 55Motor เลียบทางด่วน และคาดหวังว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ครั้งนี้ไม่ใช่การแถลง ไม่ใช่การแฉ แหก แดกดันอะไรทั้งนั้นนะครับ แต่จะเป็นการตอบคำถามและอธิบาย แสดงออกถึงตัวตนของผมจริงๆฉะนั้นอย่าคาดหวังความแซ่บนะครับ #รู้จักกันแล้ว #คุณอาจจะรักผม #นานาจิตตัง"

และยังได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า “ผมอยากอธิบายเช่นกัน แต่ขอเป็นครั้งสุดท้าย ... ได้มั้ย” และเขียนแคปชั่นว่า “ให้ผมอธิบาย แล้วให้ทุกเรื่องเป็นแค่อดีตได้มั้ยครับ”

ฟาก น้ำหวาน ได้โพสต์ข้อความลงสตอรี่ในอินสตาแกรมแบบเดือดๆว่า ฝากอีกสัก 2 คำถามนะคะ เช็กที่วันวาเลนไทน์จริงหรือเปล่า ?! (แล้วที่ออกมาพูดว่าคนอื่นเป็นไฮโซปลอมแล้วตัวเองต้องมายืมเงินเพื่อนหนู 5 ล้านบาท เพื่อที่จะไปดาวน์รถซูเปอร์คาร์ ด้วยเปล่าคะ) #เพราะที่ผ่านมาก็เงียบ และให้เกียรติมาตลอด #และถ้าที่บอกว่าแมนพอก็นจะจบนะคะ #อย่าสวิง #ถ้าจะจบแบบนี้ยินดีมากค่ะ”

งานนี้คงต้องรอฟังเรื่องราวจากทั้งสองฝ่ายต่อไป

ขอบคุณ IG dr.nutz , namwan_raknapak 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ