จับตา “ดิว อริสรา” เลิกแฟนนักธุรกิจแล้ว? หลังต่างอัลฟอลโลว์ไอจีกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แห่งสงสัย นักแสดงสาว “ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์” เลิกกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ พี่ “เบนซ์ เดม่อน” เจ้าของแฮชแท็ก #kdkj แล้วหรือไม่? หลังมีคนจับผิดอัลฟอลโลว์ไอจีกัน

เกิดเรื่องสงสัยอีกแล้ว ว่าความรักของนักแสดงสาว ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เบนซ์ เดม่อน ที่ควบตำแหน่งตากล้องส่วนตัว เจ้าของแฮชแท็ก #kdkj ที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และยังจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ

“ดิว อริสรา” จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด แต่ถูกโฟกัสเปิดตัวแฟนใหม่?

“ดิว อริสรา” เปิดตัวรักครั้งใหม่ แฮปปี้คบหนุ่มนักธรุกิจ 1 ปี

แต่ดูเหมือนว่าสุดจะมีกลิ่นดราม่าแรง เมื่อมีความรักของทั้งคู่ถูกจับตาหนักว่ายุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักแล้วหรือเปล่า หลังเพจดังระบุข้อความชวนสงสัยว่า

“มีติ่งเพจถามว่า.. เมื่อเดือน ก.ค ดิว อริสราเพิ่งสัมภาษณ์ว่าอินเลิฟกับหนุ่มชื่อเบนซ์ ไดม่อน

-มาวันนี้ชีเลิกกับหนุ่มเบนซ์แล้วหรา? ทำไมอันฟอลโลว์ไอจีกัน

-ที่สำคัญ.. ตอนนี้ดิวมีหนุ่มใหม่แล้วหรา? เพราะเห็นเที่ยวคอนเสิร์ตด้วยกัน มีรูปคู่กัน และมีส่งพวงหรีดให้งานคนอื่นอันเดียวกัน

ปล.เรื่องนี้-ูไม่รู้ -ูมัวแต่เปย์ผู้ชายอยู่ รอดิวมาตอบเองล่ะกัน แต่แม่รักใคร -ูก็รักด้วย จบ!!”

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าน่าจะเลิกกันตั้งแต่ช่วงที่นักแสดงสาวโพสต์เฟซบุ๊กแปลกๆ ก่อนจะออกมาชี้แจงว่าโดนแฮ็กแล้วหรือเปล่า? และยังมีคนสังเกตอีกว่าสาวดิวไมไ่ด้ติดแฮชแท็ก #kdkj มาพักใหญ่แล้ว  

สำหรับตอนนี้ความสัมพันธ์ของสาวดิวกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจจะเป็นอย่างไร? แล้วหนุ่มในรูปที่หลายคนสงสัยจะสนิทกันสถานะไหน? คงต้องรอฟังคำตอบนักแสดงสาวต่อไป

ขอบคุณ เพจเจ๊มอย 108 

ขอบคุณ IG duearisara , b3n2

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ