แฟนคลับเปย์หนัก! ขึ้น LED รูป “ไมค์ พิรัชต์” บนตึกหรูในจีน และ 9 จอยักษ์ทั่วกรุงเทพฯ ฉลองวันเกิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไมค์ – พิรัชต์ นิธไพศาลกุล” สุดปลื้ม แฟนคลับแดนมังกร ทำโปรเจกต์ขึ้น LED รูปบนตึกหรู , สะพานริมน้ำ ในจีน และ 9 จอยักษ์ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 31 ปี

แฟนคลับแห่กรี๊ด! “ไมค์ พิรัชต์” ร่วมงานอีเวนต์ไทยในรอบ 3 ปี

"ไมค์ พิรัชต์" คว้ารางวัลศิลปินต่างชาติยอดนิยม 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความฮอตในจีน

ทำเอานักแสดงและนักร้องหนุ่ม ไมค์ – พิรัชต์ นิธไพศาลกุล ที่ไปโด่งดังและปักหลักทำงานอยู่ที่แดนมังกรมานานหลายปี ปลื้มหนักมาก แม้ปีนี้ตัวเองจะอยู่ที่เมืองไทยเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ยังไม่สามารถกลับไปทำงานที่ประเทศจีนได้ แต่เหล่าแฟนคลับก็ยังสนับสนุนเหมือนเดิม ล่าสุดได้ทำโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 31 ปี (19 ธ.ค.)  ที่จัดหนัก จัดเต็มกว่าทุกปีที่ผ่านมา

โดยชาวคลับชาวจีนได้นำรูปของ ไมค์ พิรัชต์ ไปขึ้น LED บนตึกหรู ได้แก่ NINGBO INSHOW CITY ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ 1 ใน 3 ของจีน ,  SUZHOU CITY WANDA PLAZA ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซูโจว และ WEIFANG SHANDONG สะพานทอดข้ามอ่าวยาว 300 เมตร

นอกจากนั้นแฟนคลับชาวจีน ยังได้ทำโปรเจกต์ในเมืองไทยด้วยการขึ้น LED รูปหนุ่มไมค์ ทั้งหมด 9 จุดทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ ทางเชื่อม BTS สยาม , สีลม คอมเพล็กซ์ , ทองหล่อ , อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ , อาคารไทยสมทุร อโศก , อาคารชาญอิสระ II แยกเอกมัยเหนือ   , ร่วมฤดี , ตรงข้ามศาลอาญา และ  สีลม 21

โดย ไมค์ ได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรม เพื่อขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่มอบความรักให้อย่างดีเสมอมาว่า

“วันเกิดปีนี้เขินเลย @m1keangelochinafc เอาหน้าเราไปขึ้นตึกLEDกับสะพานเต็มจีนเลย ชอบมากเหมือนตัวเองเป็นยักษ์ตัวใหญ่ๆเลย ดีใจมากๆที่ Angel们 ยังไม่ลืมกัน ถึงแม้ปีนี้ไม่สามารถกลับจีนได้ทั้งปี เมื่อคืนว่าว้าวแล้ว2ตึก วันนี้เล่นใหญ่มากตึกใหญ่หน้าเต็มจอเลย best surprise ever ดีใจๆๆๆ 爱你们哦 我的Angels”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ