“จ๊ะ” โบกมือลา “อาร์สยาม” ผันตัวเป็นอิสระ ยันจบด้วยดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย” ไม่ต่อสัญญาต้นสังกัด “อาร์สยาม” ยันจบด้วยดี ผันตัวเป็นอิสระ ลุยทำธุรกิจส่วนตัว

เอาแฟนๆใจหายไม่น้อยเลยทีเดียว หลังนักร้องสาว จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าได้ตัดสินไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด อาร์สยาม ที่ร่วมงานกันมานานถึง 8 ปี โดยนักร้องคนดังได้เผยความในใจและยืนยันกับต้นสังกัดจบกันด้วยดี

“จ๊ะ อาร์สยาม” รับสุนัขบาดเจ็บเหตุแก๊สระเบิด มาเลี้ยงที่บ้าน พร้อมเปลี่ยนชื่อให้ใหม่

“แป๊บๆ จะหมดปีแล้ว แอบใจหายเหมือนกันนะ อีกแค่ 3 เดือนก็จะหมดสัญญากับบ้านหลังใหญ่ หลังนี้แล้ว ระยะเวลา 8 ปี มันมีเรื่องราวมากมาย ถึงจะไม่ค่อยได้เข้าบริษัท แต่เราก็มีความผูกพัน ความตั้งใจที่อยากจะทำที่สุดในตอนนี้คือเข้าไปกราบขอบพระคุณเฮีย และซ้อ (ผู้มีพระคุณและผู้ที่ทำให้ชีวิตจ๊ะดีขึ้น) ตั้งแต่อยู่มา เจอเฮียไม่เกิน 5 ครั้ง

บ้านหลังนี้สอนอะไรเราหลายๆ อย่าง สอนให้เราเข้มแข็ง สอนให้เรารู้จักโต สอนให้เราอยู่ในสังคมที่ไม่จำเป็นต้องตรงมาก บ้านหลังนี้มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี ก็เหมือนเรานี่แหละ ที่มีทั้งดีและไม่ดี ไม่ว่าวันข้างหน้าจะไม่ได้ใช้ชื่อ จ๊ะ อาร์สยามแล้ว แต่ความเป็น อีจ๊ะ ก็ยังคงเป็น อีจ๊ะ ยังคันหู ยังสตอเบอแหล ยังเห็นนาง ยังมีทอง และยัง ยังไม่เลิกร้องเพลง แต่อาจจะออกแนวเพลงที่เป็นแนวเรามากขึ้น (บ้าๆ บอๆ แบบตัวเรา)

สุดท้ายนี้จากบ้านหลังนี้่ด้วยความเคารพรักเฮียและซ้อ ถึงจะไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้แล้ว แต่ก็ยังเป็นลูกสาวเฮียและซ้อคนเดิม คือดื้อเหมือนเดิม ถึงอาจจะดูแข็งไปบ้าง แต่จิตสำนึกก็รัก และรู้บุญคุณกับบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก วันข้างหน้าถ้ามีงานที่สามารถช่วยบ้านหลังนี้ได้ ก็พร้อมและยินดีเสมอกับบ้านหลังนี้

ปล. ที่ไม่ต่อสัญญา ไม่ได้ไปเซ็นกับที่อื่นนะคะ แต่อยากทำแนวเพลงที่เป็นตัวเองจริงๆ และอยากออกตัวทำธุรกิจแบบเต็มตัว โดยที่ไม่ต้องให้ต้นสังกัดลำบากใจอีกต่อไป ทุกอย่างจากกันด้วยดี รักนะคะ RS RSIM”

“พอร์ช - มิน - แซมมี่ - พิม” หมดสัญญาต้นสังกัด โบกมือลาสิ้นปีนี้

ขอบคุณ IG jaja_nongpanee

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ