เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 9 | ดูออนไลน์ 25 ธันวาคม 2563


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

หยก (พงศธร ศรีปินตา) เครียดมาก เพราะถูก กิมสุย (จิราวัฒน์ วชิรศรันย์ภัทร) ผู้เป็นพ่อด่าว่าและบีบบังคับใจให้ทำตัวเป็นชายแท้ตลอดเวลา  อาม้า (กรองทอง รัชตะวรรณ) เฝ้ามองด้วยความรักและสงสารลูกแต่ก็ไม่รู้จะช่วยเหลืออย่างไรดี

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 3-4 สะท้อนสังคมสุดเรียล

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 1-2 ดูแล้วจะไม่เสียดาย

เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช)  สังเกตเห็นความสนิทสนมกันระหว่าง สมทรง (สุธิตา เกตานนท์) ผู้เป็นแม่กับประจวบ ก็ยิ่งแน่ใจในพฤติกรรมของแม่  ทำให้เงาะเสียใจมาก

ส่วน เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร) ถูกคนในแฟลตนินทาถากถางว่า นงเยาว์ (รชนีกร พันธุ์มณี) แม่ของเธอเป็นผู้หญิงขายตัว  ทำให้ เดือน แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง) และ โจ้ (ชินดนัย กนกศรีถาวร)  มีเรื่องกับ บิ๊ก แก๊งค์อันธพาล ทั้งหมดถูกจับตัวไปโรงพัก  หมวดสุวิทย์ผู้เป็นพ่อของบิ๊กจะเอาเรื่องแป๋ม  ดาบณรงค์ (วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ) จึงต้องยอมเป็นคนขอโทษหมวดสุวิทย์เสียเองเพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลง

ชาติ เจ้าของห้องเช่าที่แฟลต ไปเที่ยวคลับเจ๊จู เลยจับได้ว่า นงเยาว์ (รชนีกร พันธุ์มณี) แอบรับงานไซด์ไลน์บริการให้เสี่ยอ้วน  ตกดึกชาติเมามายแอบมาหานงเยาว์ถึงห้องและขอมีความสัมพันธ์กับเธอ  จำรัส (สุเมธ องอาจ) และเดือนแสร้งทำเป็นนอนหลับ แต่แท้ที่จริงแล้วทั้งสองต้องทนรับรู้การกระทำของนงเยาว์ด้วยความเศร้าสะเทือนใจ

วสันต์ (ตระการ พันธุมเลิศรุจี) แอบให้เงินปู (ชิชา อมาตยกุล)  ใช้อยู่เสมอโดยที่ ดวงใจ (กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) ไม่รู้    หลุยส์ (เมฆ เมฆวัฒนา) ชวนปูไปดูหนังที่โรงหนังเก่าที่ตนพักอยู่  หลุยส์สูบบุหรี่ยัดไส้กัญชาให้ปูเห็น  ปูจึงขอลองสูบด้วย  คืนนั้นดวงใจต้องไปเฝ้าลูกหมูที่กำลังป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล  วสันต์จึงฉวยโอกาสข่มขืนปู  พร้อมกำชับว่าถ้าปูไม่อยากให้แม่เสียใจก็อย่าบอกแม่เด็ดขาด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ