หวานสไตล์ “ฌอห์ณ” อวยพรวันเกิดแฟนสาว เปรียบดั่งเพชรที่ส่องสกาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฌอห์ณ จินดาโชติ” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิดแฟนสาวสุดซึ้ง

(ข่าวแนะนำ) 

นานๆหวานที “แม็ค วีรคณิศร์” ฟุ้ง รักสาวนอกวงการลงตัว

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขำ! ถูกเข้าใจผิด ขอสาวแต่งงาน

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่เพิ่งเปิดตัวหวานใจ เพชร - ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์กระเป๋าไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ก็ค่อยๆเผยมุมหวานลงรูปพร้อมแคปชั่นที่สื่อถึงกัน

ล่าสุดเมื่อวันเกิดฝ่ายหญิงที่ผ่านมา (21 ธ.ค.) หนุ่ม ฌอห์ณ ได้โพสต์ภาพคู่และเขียนคำอวยพรสุดซึ้งลงอินสตาแกรมว่า

*21 Dec 2020 เพชรที่ส่องสกาว คือ เพชรที่ผ่านประสบการณ์และการเรียนรู้มาอย่างยาวนาว ผ่านการเจียนระไนจากช่างที่หวังดีและละเอียดละออ ผ่านและอดทนต่อองศาที่เย็นและร้อนมามาก เพชรน้ำดีนั้นหายาก และต้องรอเวลาที่เหมาะ จนกว่าจะได้เห็นและเจอ แล้วเมื่อถึงเวลาอันสมควร เพชรเม็ดนั้นจะสวยงามและแข็งแรง ซึ่งยากเกินกว่าใครจะทำลายได้

เพชรเม็ดนั้น คือ นู๋เพชรในวันนี้ ในวัยที่เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว มีวุฒิปัญญาและเจตนาที่ดี มีความเข้าอกเข้าใจและเห็นใจผู้อื่น พร้อมที่จะส่องสกาวและแข็งแรงในทุกช่วงเวลา พี่ขอให้นู๋มีความสุขมากๆนะเพชร เป็นอย่างที่อยากเป็น ทำอย่างที่อยากทำ มีเจตนาที่ดีแล้วทำต่อไป และไม่ว่าอย่างไรพี่จะเป็นผู้สนับสนุนที่ดีและเคียงข้างเราในทุกช่วงเวลานะ พี่ดีใจและภูมิใจมากที่เราเป็นแบบนี้นะนู๋เพชร" จาก. พี่ชร

ปล.ผมขอฝากช่วยสนับสนุนแบรนด์ @pipatchara ของเพชรที่เขาตั้งใจไว้ด้วยนะครับ ขอขอบคุณทุกคนมากๆนะครับผม

รูปนี้หลังจากที่ที่พี่ช่วยถ่ายโฆษณากระเป๋าเราเสร็จ เราคุยกันอยู่นาน และจบประโยคที่ว่า "เชื่อไหม กระเป๋าเพชรจะดังไปไกลถึงต่างแดนและพี่จะอยู่รอดูวันนั้น เพราะพี่อยากเห็นมันเร็วๆแล้ว" shine bright like a diamond

ขอบคุณ IG seanjindachot , pipa_________ 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ