โดนอีก! “กันต์ กันตถาวร” ถูกติง หลังถาม “รัศมีแข” เป็นคิงคองเพศไหน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กันต์ กันตถาวร” เจอทัวร์ลงอีกรอบ หลังถาม “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เพศไหน ช่วงแนะนำตัวก่อนชกกับ “เอ็กซ์ - ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์”

ทัวร์ลง “กันต์” แซว “แน็ก ชาลี” แรง ชี้ ‘คนตลก ไม่ใช่ตัวตลก’

ภรรยา “กันต์” เคลียร์ดราม่า ยันสามีไม่มีเจตนาร้ายกับใคร 

เรียกว่าการขึ้นแลกหมัดของ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ เอ็กซ์ - ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ดุเดือดสุดๆใส่เต็มพลังทั้งคู่ ซึ่งผลปรากฎว่า รัศมีแข เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบไม่ค้านสายตา

แต่งานนี้มวยจบแต่ดราม่าไม่จบ เมื่อพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร เจอทัวร์ลงอีกครั้ง หลังสัมภาษณ์เปิดตัวก่อนขึ้นชก โดยรัศมีได้แต่งตัวเป็นคิงคองซึ่งเป็นสัตว์ประจำกาย แต่งานนี้หนุ่มกันต์ดันพลั้งปากถามว่า เป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย จากประโยคนี้เอง ทำเอาผู้ชมถึงกับสะดุดหูและวิจารณ์การพูดของพิธีกรหนุ่มในโลกโซเชียลอย่างมากมาย

อาทิ กันต์ไม่มีมารยาทอีกละ ถามรัศมีแขว่าเป็นคิงตองตัวผู้หรือตัวเมีย สมัยนี้แล้วมาสงสัยเพศอะไรค้า ถึงจะพูดเอาฮาแต่ไม่ฮานะค้าคุณพี่ พี่แขดูสะอึกไปแป๊ปนึงด้วย ควรเปลี่ยนพิธีกรป้ะ ถามจริง” , “กันต์ กันตถาวร นักเหยียดแห่งปี2020” , "บูลลี่เก่งตัวพ่อ แก้ไม่หาย เมื่อก่อนเลยชอบ เดี๋ยวนี้ไม่เลย พอดังเป็นที่รู้จักก็ขายความมืออาชีพทิ้งไปแล้ว เหลืออยู่แต่ความกร่าง" , "แย่มากๆ กันต์นี่แบบพูดอะไรออกมาแต่ละอย่าง บ่งบอกถึงทัศคติของเค้าเลยนะคะ”  

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ