“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ไม่ทน หอบหลักฐาน แจ้งความเอาผิดคนบูลลี่ลูกสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงสาว "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" พร้อมด้วย "มิกกี้ นนท์" สามี และคุณพ่อสามี เดินทางไปแจ้งความที่ ปอท. เอาผิดคนบูลลี่ลูกสาว

น่าเอ็นดู!! “เจนี่” อวดความน่ารัก “น้องโนล่า” 

คลอดแล้ว!! ลูกสาวคนแรก “เจนี่ – มิกกี้”

หมดความอดทนแล้ว สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และสามี มิกกี้ นนท์ หลังลูกสาววัย 1 ขวบ ถูกคอมเมนต์บูลลี่ผ่านโซเชียลไม่หยุด ล่าสุดวันนี้ (22 ธ.ค.63) เวลา 13.30 น. คุณแม่คนสวยและสามี พร้อมด้วย นายสุภรัตน์ อัลภาชน์ โค้ชรักบี้ทีมชาติไทย คุณพ่อของมิกกี้ เดินทางมา กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท) เพื่อนำเอกสารหลักฐานมามอบเพิ่มเติม กรณีที่แจ้งความให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่โพสต์และแสดงความเห็นผ่านอินสตราแกรมในลักษณะบลูลี่และคุกคาม ลูกสาววัย 1 ขวบ ที่ไว้ก่อนหน้านี้

“ดีเจบอย – นานา” เดือด! จวกกลับเกรียนคีย์บอร์ด วิจารณ์ลูกสาว “เจนี่” พัฒนาการช้า

โดยคุณพ่อของมิกกี้ เผยว่า “เนื่องจากช่วงนี้มีคนในสังคมออนไลน์จำนวนหนึ่งโพสต์และแสดงความเห็นในลักษณะบลูลี่ นำภาพไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตและตัดต่อ การใช้คำพูดในทางที่เสียหาย และคุกคาม หลานสาวตนทางอินสตราแกรม และช่องทาง social media ตนเห็นว่าการกระทำแบบนี้มันเกินเหตุไปมากแล้วที่มากระทำกับเด็กแบบนี้ เราอดทนกับเรื่องแบบนี้มานานมากแล้ว ตั้งแต่ก่อนลูกชายตนจะแต่งงานกับเจนี่ ต่อเนื่องกันมาจนเมื่อลูกชายตนกับเจนี่แต่งงานกัน ตั้งแต่ยังไม่มีลูกสาวก็โดนบลูลี่ในพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ของงานที่ทั้งคู่ได้รับมอบหมายให้ทำ ในเชิงหมิ่นประมาท ทางอินสตราแกรม และช่องทาง social media มาโดยตลอด

ตนคิดว่าเป็นการกระทำที่ย้ำยีกันมากเกินไปที่จะทนได้สำหรับเรื่องนี้ เราต้องการความยุติธรรมที่จะปกป้องรักษาชื่อเสียงทั้งของลูกชาย ลูกสะไภ้ และความปลอดภัยของหลานเรา เพราะมีบางคนจะตามมาถึงที่เรียนหนังสือของหลาน ในฐานะที่ตนเป็นปู่ หลานเพิ่งจะอายุได้แค่ขวบกว่าเท่านั้นเอง แต่มีคนเข้ามาคอมเมนต์เสียๆหายๆกันแทบทุกเรื่อง เช่นว่า เดินได้มั้ย? พูดได้มั้ย? เด็กเป็นยังไง พัฒนาการช้ารึเปล่า?

คือคล้ายๆกับว่าพวกคุณไม่มีอะไรจะทำกันแล้วก็พาลมาถึงปู่  มาบอกว่าปู่ผิวดำเหมือนกับหลาน  ตนฝากบอกไปด้วยเลยนะ ว่าตนนะดำเพราะทำอะไรให้กับประเทศชาติ ตนเป็นโค้ชรักบี้ทีมชาติไทยมากว่า 20 ปี รักบี้เล่นกลางแดด ดังนั้นตนถึงดำ เพราะตนช่วยเหลือประเทศชาติ ไม่ได้มานั่งเล่นอินสตราแกมด่าคน

ท้ายนี้ฝากว่าใครก็ตามโจมตีอะไรต่างๆมา  ตนขออโหสิกรรมเรื่องในอดีต เจนี่เขามีครอบครัวที่ดี มีความสุข กำลังทำหน้าที่แม่อย่างเต็มที่ ขอให้เห็นใจกันหน่อย มีมนุษยธรรมในความเป็นคนบ้าง อย่าคิดว่ากูจะทำอะไรก็ได้เป็นสิทธิของกู บางครั้งก็ต้องดูด้วย บางเรื่อง นึกถึงใจคนเป็นพ่อเป็นแม่บ้าง และหยุดทำร้ายเด็ก

ทุกอย่างต่อไปนี้ตนจะให้ดำเนินคดีตามกฎหมายทุกเรื่องเอาผิดให้ถึงที่สุด กรณีที่ผ่านมาตนในฐานะทนายผู้รับมอบอำนาจได้เข้าแจ้งความแล้ว และวันนี้ต้องแจ้งความเพิ่มเติม เพราะเป็นการบลูลี่และคุกคามผ่าน social media มีการเอารูปครอบครัวทั้งลูกชาย-ลูกสะไภ้และหลาน มาใส่ด้วยเมื่อวานนี้นี่เอง ตนฝากประกาศให้ทราบผ่านสื่อฯ และขอความเป็นมนุษยธรรม”

ขอบคุณ IG janienineeleven

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ