“ทาทา ยัง” รับ แยกทาง “หมอ ฉัตรอดุลย์” ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อมิตา ทาทา ยัง” ยอมรับเลิกราสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกชายต่อไป

คอนเฟิร์ม "ทาทา" แต่ง "พี่หมอ" หวานจนน้ำทะเลจืด

ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด! “ทาทา – หมอ” หลังกระแสลือเลิกแพร่สะพัด

สยบข่าวลือขาเตียงหัก? “ทาทา – หมอ” พร้อมหน้ากินข้าวกับ “หว่าหวา ไชน่าดอลล์”

หลังจากที่มีข่าวลือหึ่งลอยมาหนาหูมาตั้งแต่ต้นปี ชวนให้สงสัยว่าคู่ของนักร้องสาวชื่อดัง อมิตา ทาทา ยัง กับสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ ว่ามีแววจะเลิกรากันแล้วหรือไม่ แต่ท่ามกลางกระแสข่าวที่แพร่วะพัดก็มีคลิปครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมลูกชาย น้องเรย์ ออกมาสยบข่าวลืออยู่เป็นระลอก

ย้อนเส้นทางรัก “ทาทา – หมอ” รักวัยเด็ก สู่การแต่งงาน และวันที่ตัดสินใจเลิกรา

จนกระทั่งฝ่ายชายได้เปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมจากที่เคยใช้ชื่อทั้งครอบครัวว่า tatamorray เป็นชื่อ ray_the_rocket ขณะที่ทางด้านอินสตาแกรมของ ทาทา ก็ไม่มีภาพของสามีอยู่แล้ว ทำให้ความสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกจับตามองอย่างหนักอีกครั้ง

ล่าสุดนักร้องสาว ก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวใน เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยทางเพจ วันบันเทิง ได้เผยคลิปบทสัมภาษณ์บางส่วนของ ทาทา ที่ยอมรับว่าปิดฉากชีวิตคู่ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาแล้ว 

“คนน่าจะทราบเยอะแล้ว แต่ไม่ได้มานั่งพูด จริงๆเราแยกทางกันตั้งแต่ต้นปี 2020 แล้ว ถามว่าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไหม ก็ไม่นะ คุณหมอเขาก็ช่วยเลี้ยงอยู่เหมือนเดิม ถ้าให้ลงรายละเอียดมันคงไม่ใช่เรื่อง คนเราจะเลิกกัน แต่งงานกันแล้ว มีลูกกันแล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเดียวหรือสองเรื่อง ที่ทำให้เรามาเลิกกัน มันต้องเยอะ แต่สำหรับตัวทาแล้ว ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรจะต้องมีความสุขกับมัน เราควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข ทาคิดว่าเราสองคนจบกันด้วยดี เราต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเร เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเราและมาโฟกัสที่เรื่องลูกดีกว่า

ในที่สุดแล้วคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย ในที่สุดเขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ฉะนั้นเราจะแคร์คนข้างนอกหรือแคร์ความรู้สึกของเรา คือในที่สุดแล้ว ทาต้องมีเอนเนอจี้ ไปเลี้ยงลูก มีเอนเนอจี้ มอบความสุขเวลาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค ทาไม่รู้ว่าเราจะฝืนกันไปทำไม แต่วันนี้เราสามารถคุยกันได้ เรายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราจบเวลาที่เรายังคุยกันได้ แล้วก็เหมือนที่บอกว่า ตัวทาเองจะให้มานั่งพูดหรือป่าวประกาศเรื่องนี้ ทาก็ไม่ได้อยากพูดบ่อย ไม่อยากพูดเพื่อไปย้ำเตือน เพราะทุกอย่างวันนี้ ที่ทาพูดมันก็จะตกไปถึงลูก

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ