ย้อนเส้นทางรัก “ทาทา – หมอ” รักวัยเด็ก สู่การแต่งงาน และวันที่ตัดสินใจเลิกรา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาตกใจไม่น้อย เมื่อข่าวลือกลายเป็นความจริง นักร้องสาวชื่อดัง “อมิตา ทาทา ยัง” ออกมายอมรับว่าปิดฉากชีวิตคู่ เลิกรากับสามี “หมอ - ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” หลังใช้ชีวิตคู่มานาน 6 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

ย้อนกลับไป ความรักของ ทาทา และ หมอ ฉัตรอดุลย์ หลายคนต่างบอกว่าทั้งคู่น่าจะเป็น “พรหมลิขิต” ของกันและกัน เพราะก่อนที่จะลงเอยด้วยคำว่า “แต่งงาน” ทั้งคู่ได้เคยคบหาดูใจและเลิกรากันไปแล้ว 2 ครั้ง ก่อนจะลมพัดหวนมาใช้สถานะ “สามี – ภรรยา”

คอนเฟิร์ม "ทาทา" แต่ง "พี่หมอ" หวานจนน้ำทะเลจืด

ทาทา และ หมอ รู้จักกันตั้งแต่ฝ่ายชายอายุ 17 เป็นรักวัยรุ่นของกันและกัน แต่ก็ศึกษาดูใจกันได้ไม่นานนัก สุดท้ายก็เหลือสถานะพี่น้อง จากนั้นเมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่มีโอกาสโคจรมาเจอกันอีกครั้ง และตัดสินใจลองพัฒนาความสัมพันธ์ในสถานะ “แฟน” แต่คบหากันได้เพียง 3 ปี ความรักก็ต้องมาแพ้ระยะทาง ฝ่ายชายต้องไปทำงานที่ภูเก็ตและสิงคโปร์ เป็นเหตุให้ต้องเลิกรากันไปช่วงปี 2553 ซึ่งรักครั้งนี้นักร้องสาวเคยยอมรับว่าทำให้เฮิร์ตหนัก และยังบอกอีกว่าแฟนเก่าทั้งหมด “พี่หมอ” คือคนที่ “ทาทา” รักมากที่สุด แต่ก็ยังไม่ได้ขาดการติดต่อกัน เนื่องจากเป็นการตกลงจบกันด้วยดี

และเมื่อตัดสินใจลดสถานะ ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตในเส้นทางของตัวเอง แต่ในที่สุดลมความรักก็พาพัดให้ทั้งคู่หวนกลับมาสานสัมพันธ์ฉันท์คนรักกันอีกครั้ง เรียกว่าการกลับมาครั้งนี้สร้างความฮือฮาไม่น้อย เพราะช่วงเดือนมิถุนายน 2557 เริ่มมีความเคลื่อนไหวชวนสงสัยของทั้งคู่ แม้จะไม่เปิดเผยแต่ก็มีกลิ่นอายของความรักโชยมา

จนในที่สุดทั้งคู่ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ ด้วยการเข้าพิธีแต่งงานเงียบๆที่ โรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2557 มีเพียงคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน และจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในวัที่ 24 ก.ค. 2557 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนท์ ซึ่งทั้งคู่ได้จูงมือกันออกมาสัมภาษณ์ถึงงานวิวาห์สายฟ้าแล่บ

“โดยยืนยันว่าไม่ได้ท้องก่อนแต่ง และการแต่งงานครั้งนี้ไม่ได้เรียกว่า “วิวาห์ฟ้าแล่บ” เพราะรู้จักกันมาครึ่งชีวิต คบกันมาแล้ว 2 ครั้ง และการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เพราะอยากดูแลกันและกันตลอดไป ส่วนแหวนแต่งงาน คือแหวนที่ฝ่ายชายเคยมอบให้เมื่อครั้งกลับมาคบรอบที่กันสอง (2553)”

ชีวิตครอบครัวของ ทาทาและสามีสมบูรณ์แบบ หลังลูกชาย เร สีณพงศ์ภิภิธ ลืมตาดูโลก เมื่อค่ำคืนวันที่ 12 มกราคม 2559 ซึ่งทั้งคู่ได้ทำหน้าที่พ่อและแม่ได้เป็นอย่างดี

“ทาทา ยัง" ควง "พี่หมอ" เผยความรู้สึกหลังคลอด "น้องเร" ลูกคนแรก !!

แต่เมื่อช่วงต้น 2563 ทำเอาหลายคนแอบตกใจเบาๆ เมื่อคู่ของ ทาทา – หมอ ถูกโยงกระแสข่าวลือ หลังเพจดังออกมาชี้เป้าว่ามีนักร้องสาว แต่งงานมีลูกแล้ว เตรียมหย่าสามี แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยยังมีความเคลื่อนไหวที่ดูขาเตียงยังแข็งแรงดีอยู่

แต่มาช่วงระยะหลังๆ เริ่มมีคนจับผิดความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทริปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก หายไป มีเพียงต่างคนต่างพาลูกไปเที่ยว และฝ่ายยังได้เปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมจากที่เคยใช้ชื่อทั้งครอบครัวว่า tatamorray เป็นชื่อ ray_the_rocket ขณะที่ทางด้านอินสตาแกรมของ ทาทา ก็ไม่มีภาพของสามีอยู่แล้ว

“ทาทา ยัง” รับ แยกทาง “หมอ ฉัตรอดุลย์” ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี

สยบข่าวลือขาเตียงหัก? “ทาทา – หมอ” พร้อมหน้ากินข้าวกับ “หว่าหวา ไชน่าดอลล์”

ล่าสุดวันนี้ (23 ธ.ค.63) ทางเพจ “วันบันเทิง” ได้เผยคลิปสัมภาษณ์บางส่วนของ ทาทา ที่เปิดใจเป็นครั้งแรก ใน “เจ๊คิ้มรอบวง” ยอมรับว่าเลิกรากับสามีตั้งแต่ต้นปี พร้อมยืนยันว่าจบกันด้วยดี เพราะในวันที่จบคือวันที่ยังสามารถพูดคุยกันได้ เมื่อหลังบ้านทั้งสองคนรู้สึกไม่โอเค ก็ไม่รู้จะฝืนไปทำไม และเลือกที่จะโฟกัสเรื่องลูก เดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป และทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูก

แม้วันนี้ทั้งคู่จะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่ความผูกพันและความหวังดีที่มีให้กันยังคงอยู่เสมอ พี่น้อง เพื่อน และการทำหน้าที่ พ่อและแม่ของลูก ยังคงดำเนินต่อไป

 

ขอบคุณรูปจาก Vin Buddy , IG tataamitayoung

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ