“ต้นหอม” เคลียร์ดราม่า “รัศมีแข - กันต์” ยันมีการคุยก่อนขึ้นเวที เพื่อนหน้าเหวอเพราะผิดคิว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” โพสต์แจงดราม่า “กันต์ กันตถาวร” และ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ยันไม่ใช่การเหยียด เผยคุยกันก่อนขึ้นเวทีแล้ว

จากกระแสดราม่าร้อนไฟลุกเวทีมวยดารา หลัง กันต์ กันตถาวร พูดแซว รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ในช่วงเปิดตัวว่าเป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย ซึ่งทำให้เกิดกระวิจารณ์หนักหน่วง หลายคนมองว่าเป็นการเหยียดเพศหรือเปล่า

โดนอีก! “กันต์ กันตถาวร” ถูกติง หลังถาม “รัศมีแข” เป็นคิงคองเพศไหน

ล่าสุด ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพื่อนสนิทของ รัศมีแข ที่ไปร่วมชมในวันเกิดเหตุด้วย ได้โพสต์อินสตาแกรมเคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

ถึงแข… รู้ว่าในใจ-ึงสงสัยว่า-ูภูมิใจในตัวมึงแค่ใหนในครั้งนี้……..จะบอกว่าภูมิใจในตัว-ึงมากไม่ใช่แค่ชัยชนะนะ แต่การที่-ึงเอาชนะใจตัวเองได้มันยิ่งใหญ่กว่ารางวัลมากมาย การที่เห็นหุ่น-ึงลีนได้ขนาดนั้นมันบ่งบอกถึงการซ้อมอย่างหนัก และเห็นความมีวินัยตื่นตี5ไปซ้อม ดูแลการกินการนอนให้อยู่ตามตารางซึ่งมันยากมากสำหรับคนอย่าง-ึง เพราะแต่ก่อนบอกให้แดกน้อย ๆ มาเป็นปี-ึงไม่เคยทำได้เลย….แต่พอการที่-ึงทำเรืองยากๆ ได้สำเร็จนั่นหมายถึง….เออ แขมันมุ่งมั่นเว้ย! ต่อให้วันนั้น-ึงแพ้ ก็ชนะใจ-ูอยู่ดี การต่อยมวยสวยงาม สุภาพ ถ่อมตน ไร้ที่ติ!!! และสุดท้าย….ภูมิใจในตัว-ึง! (ฟังชัดๆ)

“รัศมีแข” ดีใจเจอพ่อตัวจริง ตื่นเต้นโทร.คุยครั้งแรก

ถึงประชาชนที่มีดราม่าต่อกันต์…คำถามที่ว่าแขเป็นคิงคองตัวผู้รึตัวเมีย เป็นคำถามที่จะโยนเปิดตัวปกป้องในฐานะลูกเท่านั้น…ภาพการเปิดตัวคือแม่คิงคองอุ้มลูกคิงคองมา มันดูอบอุ่นละน่ารักซึ่งก่อนการเปิดตัวจริงมีกาซ้อมกันอยู่แล้ว กันต์เองก็เดินมาพูดกับหอมและแขว่าจะเปิดตัวแบบนี้นะ ซึ่งเรา 2 คนไม่ติด และเห็นด้วยว่าน่ารักดี ส่วนภาพแขที่หน้าเหวอตอนกันต์ถาม เพราะจังหวะที่ถามเหมือนผิดคิวคร่อมจังหวะกันนิดนึงเท่านั้น..คำพูดของกันต์อาจไม่ถูกหู (บางคน) แต่เจตนาเค้าถูกต้อง! การเหยียดจะเกิดขึ้นต่อเมื่อผู้ฟังไม่ยินยอม รึอึดอัดรู้สึกไม่สบายใจแต่ในเคสนี้ ทางเรารับทราบอยู่แล้วและไม่ได้รู้สึกใดๆ …จึงเรียนมาเพื่อทราบเพื่อทำความเข้าใจไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิด ประโยคที่ว่าควรเปลี่ยนพิธีกร มันบั่นทอนกำลังใจคนที่ตั้งใจทำงานทุกฝ่าย งั้นหอมขอเป็น1เสียงที่ให้กำลังใจทีมงานทุกคนนะคะ!

ถึงกันต์....พี่เห็นกันต์ตั้งแต่จัดวิทยุพูดวกไปวนมา ยังนึกในใจเสียดายหน้าหล่อๆของ-ึงจัง ดีเจไม่เหมาะ(ณ ตอนนั้นนะ) จนวันที่มาดูการซ้อมของ 10f10 เห็นบนเวทีละภูมิใจแทนเลย มาไกลมาก เก่งมาก นั่งมองสลับว่าถ้าเป็น-ูเอาอยู่มั้ย…คำตอบคือ คงทำไม่ได้แน่นอน รายการสดแมร่งยากอยู่แล้ว แถมต้องถนอมน้ำใจคนแพ้ ตลกก็ต้องมีเด่วมันเครียดเกิน ต้องคอนโทรลทุกอย่าง ใครว่ายังใงไม่รู้แต่-ูว่า-ึงเก่ง!และเป็นอ.ให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่อยากเป็นพิธีกรได้ละ รวมทั้งตัว-ูด้วย อายุไม่เกี่ยว เกี่ยวที่ชม.บิน วันนี้ชม.บิน-ึงสูงมาก!!

สุดท้ายคู่ชกที่วิเศษของแข....หนูรู้ว่าพี่เอ๊กซ์ต้องแบกความกดดันมากแค่ไหนแต่พี่โครตเจ๋งพี่ดั้งหักตั้งแต่ยก2แต่สวมหัวใจเพชรยืนได้ 3 ยกใจพี่มันสุดยอดมาก ละพี่โครตสุภาพ อ่อนน้อม แมตช์ที่น่าประทับใจ เป็นกำลังใจให้พี่นะคะ! และสุดท้ายรักอองตวน จบนะ!!!! 

ขอบคุณ IG djtonhorm , rusameekae , kankantathavorn 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ