“ป๊อก” ตอบข้อสงสัย เสียงผู้หญิงในเพลง “ก้มต่ำ” เป็นเสียงใคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” เจ้าของเพลง “ก้มต่ำ” ตอบข้อสงสัย หลังแฟนคลับตั้งคำถาม เสียงผู้หญิงในเพลง “ก้มต่ำ” เป็นเสียงใคร

(ข่าวแนะนำ) 

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้” เคลียร์ข้อสงสัย มีตำแหน่งอะไรในเซ็นทรัล

“แต้ว” แจงดราม่าเต้นกลางสี่แยก เขินถูกแซวควง “ไฮโซณัย” เดินสายดูงานแต่ง

กระแสเปรี้ยงตั้งแต่ปล่อยเอ็มวีเลยทีเดียว สำหรับเพลง ก้มต่ำ ของ ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก Mindset ที่ดึงเพื่อนสนิทอย่างนางเอกสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ และเหล่ายูทูบเบอร์คนดังมาร่วมส้รางสีสัน ซึ่งตอนนี้ยอดวิวพุ่งทะลุกว่า 19 ล้านวิวแล้ว

ล่าสุด ป๊อก ได้ควงภรรยาสาว มาร์กี้ ราศี มาตอบคำถามในช่วง “Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้” ในช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาจะมีการตอบคำถามจากแฟนๆในเทปพิเศษอยู่แล้ว แต่เทปล่าสุด มีแฟนๆส่งคำถามอย่างเยอะเหมือนเช่นเคย

แต่มีหนึ่งคำถามที่เรียกว่าคลายข้อสงสัยของหลายๆคนเลยทีเดียว เมื่อมีแฟนรายการคนหนึ่งถามว่า “สวัสดีค่ะ พี่ป๊อก หนูอยากถามว่า ในเพลง ก้มต่ำ เสียงร้องที่เป็นเสียงผู้หญิง ใช่เสียงพี่แต้วไหมคะ #ขอให้เลือกคำถามหนูนะคะ” โดย ป๊อก ไม่รอช้า ได้เฉลยเรื่องนี้เป็นครั้งแรกว่า

“เสียงผู้หญิงที่ร้องคอรัสนั้น ชื่อ น้องแฟน เป็นแฟนของเทคนิคเชียลประจำวงผม น้องเขาเป็นนักร้องรับจ้างอยู่แล้ว ตอนแรกจะให้ร้องไกด์ แต่สุดท้ายก็ใช้เสียงน้องเลย แล้วด้วยความที่แต้วร้องได้ทั้งเพลง พอวันที่เอ็มวีเขาก็ถามผู้กำกับว่าอยากให้ร้องด้วยไหม ผู้กำกับก็ให้ร้อง แต่ในเพลงจริงๆไม่ใช่เสียงแต้ว (ยิ้ม)”

ขอบคุณ YT ช่อง Mindset TV

ขอบคุณ IG taewaew_natapohn

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ