เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 12 | ดูออนไลน์ 2 มกราคม 2564


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ ตอนที่ 12 ในวันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2564 เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ในคืนที่ เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร) เสียตัวครั้งแรก นงเยาว์ (รชนีกร พันธุ์มณี) แม่ของเธอก็ยอมขายตัวให้ ชาติ เช่นกัน  สองคนแม่ลูกพยายามหาเงินมาจ่ายค่าเช่าห้องและที่สำคัญที่สุดคือรักษาอาการป่วยของ จำรัส (สุเมธ องอาจ) 

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 7 ดราม่ารุ่นใหญ่!

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 3-4 สะท้อนสังคมสุดเรียล

ปู (ชิชา อมาตยกุล) กลับบ้านด้วยสภาพเมามาย ดวงใจ (กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) ต่อว่าปูอย่างรุนแรง ปูจึงบอกแม่เรื่อง วสันต์ (ตระการ พันธุมเลิศรุจี)  แต่ดวงใจกลับไม่ยอมเชื่อ แถมยังหาว่าปูคิดต่ำๆ ใส่ร้ายวสันต์

  รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 1-2 ดูแล้วจะไม่เสียดาย

ส่วน เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) ไปเที่ยวที่ห้องของ แฟรงค์ (ชานน มกรมณี)  และเผลอหลับไป  วันรุ่งขึ้นแฟรงค์จึงมาส่งแถวๆบ้านเพราะเงาะไม่อยากให้พ่อแม่เห็น  เงาะถูก พงษ์ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ลงโทษเฆี่ยนตีอย่างรุนแรง  


หน่อย (ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี) เสียไพ่ถึงขั้นต้องขายทีวีกับตู้เย็น ทำให้ ดาบณรงค์ (วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ) โกรธมากถึงกับตบตีทำร้ายเมียตัวเองและพลั้งมือไปตบหน้า แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง) เข้าทำให้แว่นของแป๋มหัก เดือนซื้อแว่นใหม่ราคาแพงให้แป๋มโดยอ้างว่าเป็นเงินโบนัสที่นงเยาว์แบ่งให้ใช้  แป๋มซาบซึ้งในน้ำใจของเดือนมาก


มิตรภาพระหว่าง ปู แป๋ม เงาะ เดือน และ หยก ก็ยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น  ทุกคนรักและเป็นห่วงซึ่งกันและกันอย่างแท้จริง  เด็กๆ เริ่มค้นพบวิธีบำบัดความทุกข์ด้วยการเกาะกลุ่มและโดดเรียนหนีไปเที่ยวกัน  

วสันต์ พยายามหาโอกาสข่มเหงปูอีกด้วยการอาสาขับรถไปส่งปูที่โรงเรียน  ดวงใจเห็นดีเห็นงามโดยที่ไม่รู้เลยว่า จุดมุ่งหมายของวสันต์นั้นคือ..โรงแรม..ไม่ใช่โรงเรียน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ