“ป๊อป” โพสต์ซึ้งวันเกิด "เป้ย ปานวาด" ขอโทษกับทุกเรื่อง ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างเสมอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๊อป – นิธิ บุญยรัตกลิน” สามี “เป้ย – ปานวาด บุญยรัตกลิน” หอบดอกกุหลาบแดงช่อโต เซอร์ไพรส์ภรรยา โพสต์ซึ้งขอโทษทุกเรื่องที่ผ่านมา

(ข่าวแนะนำ) 

“ป๊อป นิธิ” สามี “เป้ย ปานวาด” ประกาศชัด ภรรยาคือ “หนึ่งเดียวในใจ”

ตามไปดู! เลี้ยงลูกฉบับคุณแม่ลูกสอง "เป้ย ปานวาด"

วันเกิดอายุครบ 41 ปี ของคุณแม่ลูกสอง เป้ย – ปานวาด บุญยรัตกลิน เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา มีแต่เรื่องราวดีๆ หลังเพื่อนๆรวมตัวกันจัดปาร์ตี้ให้ ทำเอาเจ้าของวันเกิดถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไม่อยู่ และยังบอกอีกว่าเป็นที่สุดเซอร์ไพรส์ในชีวิต โดยนอกจากเพื่อนๆแล้วยังมีสามีสุดที่เลิฟ ป๊อป – นิธิ บุญยรัตกลิน ร่วมแท็กทีมมอบความสุขการในครั้งนี้ด้วย

เท่านั้นไม่พอ ในช่วงค่ำระหว่างที่ เป้ย กำลังร่วมฉลองกับเพื่อน คุณสามีจัดอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ด้วยการหอบกุหลาบแดงช่อโตไปมอบให้ พร้อมโชว์จุ๊บแก้มต่อหน้าเพื่อนๆ จนถูกแซวหนักเลยทีเดียว นอกจากนั้นหนุ่มป๊อป ยังโพสต์คำอวยพรซึ้งๆถึงภรรยาในอินสตาแกรม ใจความว่า

“Happy birthday นะคะที่รัก @ppanward ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่เราสองคนน่าจะเหนื่อยและหนักกันมากในหลายๆ เรื่อง แต่ในเรื่องราวที่ไม่ดีก็จะมีโอกาสดีๆ ให้เราได้เรียนรู้เสมอ อย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน ที่รักน่าจะรู้ว่าเขาอาจจะไม่ใช่คนโรแมนติก เขาไม่ใช่คนพูดเก่ง ไม่ชอบแสดงความรู้สึก โดยเฉพาะเรื่องความทุกข์ เรื่องงาน เรื่องเครียดๆ ต่างๆ ก็มักจะเก็บไว้คนเดียว เพราะไม่อยากเอาเรื่องไม่แฮปปี้มาฝากคนในบ้าน

ขอโทษสำหรับทุกๆเรื่อง และขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นทั้งภรรยาและแม่ที่ดีที่สุดของลูกๆ อยากให้รู้ว่าในความนิ่งๆของเค้า เขารักที่รักมากๆนะคะ ในวันเกิดปีนี้ขอให้ที่รักมีความสุขมากๆ สัญญาว่าจะพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สุขภาพแข็งแรง(ดูแลสุขภาพเยอะๆหน่อย) สมหวังในทุกๆสิ่งที่ปรารถนานะคะ รักนะครับ I’m not the best but I love you the most สุขสันต์วันเกิดนะคะ

ขอบคุณ IG popynithi , ppanward

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ