ประมวล "คู่รักดารา" จูงมือวิวาห์หวาน ปี 2563


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปี 2563 เป็นอีกหนึ่งปีที่ “คู่รักคนบันเทิง” จูงมือสละโสด เข้าประตูวิวาห์เริ่มต้นชีวิตคู่สุดชื่นมื่น มีคู่ไหนกันบ้างเราประมวลภาพมาให้ชมกันแบบจุใจ

ประเดิมต้นปีกับคู่รักคู่หวาน นางเอกสาว มิว นิษฐา และไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ที่ควงแขนจัดงานฉลองมงคลสมรสสุดโรแมนติก ในธีมคลาสสิก ท่ามกลางคนสนิททั้งในและนอกวงการ ตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง เมื่อวันที่ 10 มกราคม ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก หลังเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานแบบไทยไปเมื่อ 20 ธันวาคม 2562

หวานมาก! “มิว – เซนต์” เกี่ยวก้อยสัญญาสร้างครอบครัวด้วยกัน  

คู่นี้ก็หวานละมุนไม่แพ้กัน 31 มกราคม วันดีที่ น้ำชา ชีรณัฐ และแฟนหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ วาว ดิลกะ เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาลนาคริสตร์ในช่วงเช้า และจัดงานฉลองมงคลสมรสในเย็นวันเดียวกัน พร้อมให้คำสัญญาจะดูแลกันตลอดไป

“น้ำชา - ดร.วาว” แต่งชื่นมื่น ให้คำมั่นจะดูแลกันตลอดชีวิต

ฟากคู่รักต่างวัย พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังจากเหินฟ้าไปจดทะเบียนสมรสที่นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2562 แบบส่วนตัว ก็ขอถือฤกษ์ดีเลขสวย 02.02.2020 (2 กุมภาพันธ์ 2563) จัดงานวิวาห์ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ซึ่งฝั่งเจ้าบ่าวสายเปย์ ทุ่มไม่อั้นตามใจเจ้าสาวเนรมิตรงานออกมาตามฝัน ในธีม The Mirror of our soul ที่หรูหราและล้ำสมัยสุดๆ

“พีเค - โยเกิร์ต” ควงฉลองวิวาห์หวาน ไร้แพลนมีทายาท

นางฟ้าของเหล่ามะหมาสี่ขา เก๋ ชลลดา ที่คบหาดูใจกับ ไฮโซพร้อม สิริสันต์ มานาน 9 ปี ก็ตัดสินใจสละโสด เข้าพิธีหมั้นและแต่งตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติกๆสุด โดยมีทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรัก  

“เก๋ ชลลดา” ควง “ไฮโซพร้อม” เข้าประตูวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันไปตลอดชีวิต

เซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่ออดีตนักร้องชื่อดัง ฮาเวิร์ด หวัง วงไจแอนท์ ที่เฟดตัวจากวงการบันเทิงไปปักหลักใช้ชีวิตที่ไต้หวัน ได้เผยภาพแต่งงานกับแฟนสาวตาน้ำข้าว ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 

สละโสด! “ฮาเวิร์ด หวัง” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว  

อลังการและหรูหราสมดีกรีทายาทเคพีเอ็น กรณ์ ณรงค์เดช หวานใจของนางเอกสาวทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ขอปักหมุดหยุดชีวิตไว้ที่เธอ จัดงานฉลองมงคลสมรสสุดโรแมนติก ประดุจเทพนิยายในธีม สวนหลังบ้าน ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ในวันดีดี วันเลขสวย 4 ปีมีครั้ง 29 กุมภาพันธ์ ท่ามกลางแขกสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังจะมีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เพราะสาวริต้ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก เรียกว่าทั้งคู่เห่อสุดๆไปเลย

บรรยากาศวิวาห์เรียบหรู "ศรีริต้า - กรณ์" คนสนิทร่วมยินดีเพียบ

“ริต้า – กรณ์” ควงฉลองวิวาห์ กุมมือสัญญาจะรักกันไปตลอดชีวิต

จับมือฝ่าดราม่าและอุปสรรคต่างๆมาด้วยกัน จนทุกอย่างเคลียร์จบ นักแสดงและวีเจสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ก็ตอบเซย์เยสตกลงแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตุ๊ ธนานันต์ และถือฤกษ์ดี 08.09 น. วันที่ 6 มีนาคม ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานแบบไทย ณ โรงแรม เดอะสยาม และจัดงานฉลองแบบส่วนตัวในวันที่ 7 มีนาคม ริมทะเล จ.ปราณบุรี กับคำมั่นที่จะรักและดูแลกันไปตลอดชีวิต

“จ๋า” ควง “ตุ๊” แต่งชื่นมื่น จับมือฝ่าอุปสรรคจนมีวันนี้

เมื่อเจอคนที่ใช่ ก็พร้อมสร้างครอบครัว 6 มีนาคม อดีตดาราเด็กชื่อดัง แพร  ณัฏฐธิดา จูงมือแฟนหนุ่ม ตั้ม ณฐกร เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานเรียบง่าย ณ บ้านบางบอน ซึ่งเป็นเรือนหอของทั้งคู่ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ความอบอุ่นและรอยยิ้ม

“แพร ณัฏฐธิดา” อดีตดาราเด็ก ควงแฟนหนุ่มวิวาห์หวานชื่น

คู่รักมาราธอนที่หลายคนลุ้นข่าวดี นาตาลี เจียรวนนท์ และ ฟลุค เกริกพล ก็เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานตามประเพณีไทย เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ กับบรรยากาศสุดหวาน งานตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวและสีชมพูซึ่งเป็นสีโปรดของเจ้าสาว

“ฟลุค - นาตาลี” แต่งอลังการแบบไทย เลื่อนงานฉลองหนี “โควิด-19”   

แต่ด้วยพิษโควิด-19 ที่แพร่ระบาด ทั้งคู่จึงตัดสินใจเลื่อนงานฉลองมงคลสมรสออกไปย่างไม่มีกำหนด ล่าสุดทั้งคู่ก็มีความตั้งใจใหม่ หลังมีข่าวดีกำลังจะได้ลูกสาวมาเป็นพยานรัก ก็เลยจะพาไปร่วมงานฉลองวิวาห์ด้วยซะเลย 

“ฟลุค – นาตาลี” เผยข่าวดี เบบี๋น้อยมาแล้ว

คู่นี้ก็หวานตั้งแต่คบกันในฐานะแฟน จนวันที่ตกลงเปลี่ยนสถานะมาเป็นสามี-ภรรยา อาร์ม พิพัฒน์ และ น้ำฝน พัชรินทร์ ข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น ในวันที่ 20 มีนาคม ท่ามกลางคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรัก

“น้ำฝน – อาร์ม” แต่งชื่นมื่น คนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรัก

เซอร์ไพรส์สุดๆต้องยกให้คู่นี้ หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา ที่ซุ่มแต่งเงียบ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ซึ่งเป็นความตั้งใจของทั้งคู่ ที่อยากจะทำทุกอย่างให้เรียบง่ายที่สุด เชิญเฉพาะคนสนิทร่วมยินดี และเช้าวันถัดมา 21 มีนาคม นุ่น – หลุยส์ ก็ควงกันไปทำบุญเพื่อเป็นมงคลการเริ่มต้นชีวิตคู่ทันที

เซอร์ไพรส์!! “หลุยส์ – นุ่น” ควงคู่แต่งเงียบ

“นุ่น รมิดา” เผยสาเหตุแต่งเงียบ “หลุยส์” ฟุ้งลุ้นมีทายาท

ฮือฮาสั่นสะเทือนวงการ หลังร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่ครองคู่กับภรรยา กานต์ วิภากร มากว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน และเคยเลิกรากันไปถึง 2 ครั้ง ก็ตัดสินใจจัดงานแต่งงานครั้งแรก เมื่อวันที่ 20 กันยายน โดยมี น้องเสือ ลูกชายคนโตเป็นพ่องาน ซึ่งทั้งคู่ได้สัญญาต่อกันว่าจะไม่มีการหย่าครั้งที่ 3 แน่นอน

“เสก – กานต์” ควงวิวาห์ชื่นมื่น ให้คำมั่นสัญญา "ไม่มีหย่าครั้งที่ 3"

อีกหนึ่งนักร้องดังที่สละโสด เป้ วงมายด์ ที่คบหาดูใจสาวนอกวงการ น้องกร ษิภูตา ที่คบหากันมา 2 ปี รู้สึกว่ารักนี้มันลงตัว จึงได้คุกเข่าขอแต่งงาน ณ ประเทศอังกฤษ พร้อมจดทะเบียนสมรส ณ สถานฑูตไทยประจำกรุงลอนดอน ในทริปปีใหม่ปลายเดือนมกราคม และได้ฤกษ์จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

“เป้ วงมายด์” หวานมาก สัญญาจะรัก “น้องกร” คนเดียว

จากนางเอกเอ็มวี..สู่...นางเอกในชีวิตจริง ปั๊บ โปเตโต้ กับนักแสดงสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ที่สปาร์กรักกัน หลังฝ่ายหญิงมาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ให้เมื่อ 5 ปีก่อน แม้อายุจะห่างกันถึง 11 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อลองศึกษาดูใจกันแล้ว ปั๊บ – เตย ก็รู้ว่าคนข้างๆคือคนที่อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดไป จึงได้ตัดสินใจฝากชีวิตไว้ที่กันและกัน เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่นในวันที่ 15 พฤศจิกายน และตั้งมั่นว่า “ไม่ว่าจะดีหรือร้ายจะอยู่เคียงข้างเป็นบัดดี้แบบนี้ไปตลอด และจะทำทุกวันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ปั๊บ-เตย” วิวาห์หวาน จากนางเอก MV สู่นางเอกในชีวิตจริง

ยกให้เป็นงานแต่งแห่งปี ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน ที่ต่างเติมเต็มกันและกันมานาน 10 ปี ก็ถือฤกษ์ดี 28 พฤศจิกายน เริ่มต้นชีวิตคู่กับ “มาราธอนเส้นทางใหม่” จัดงานวิวาห์อลังการและคึกครื้นสุดๆในธีม สวนสนุก เรียกว่าเป็นการรวมตัวของคนดังในวงการหลากหลายแขนงไว้ในงานนี้

“ตูน - ก้อย" ควงคู่วิวาห์ชื่นมื่น บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก

“ตูน – ก้อย” เริ่มต้นชีวิตคู่ 'มาราธอนเส้นทางใหม่' แพลนมีลูกทันทีหลังแต่ง

ในวันเดียวกันนักแสดงและพิธีกรสาวหน้าหวาน รถเมล์ คะนึงนิจ ก็ประกาศหยุดหัวใจที่ บอล สุเมธ แฟนหนุ่มนอกวงการ เข้าพิธีแต่งงานแบบอบอุ่นเชิญเฉพาะคนสนิท ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ความรักที่ล้นอก ทำเอาบ่าว-สาวกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่ เมื่อต้องเผยความในใจถึงกันและกัน และในงานฉลองมงคลสมรสที่เขาใหญ่ก็แสนเก๋ เมื่อทั้งคู่ยกรถมล์ทั้งคันมาเป็นพร็อพหลักในงาน ทำเอาแขกเหรื่อร้องว้าว..เลยทีเดียว

“รถเมล์ คะนึงนิจ” หยุดหัวใจที่ “บอล สุเมธ” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน

ส่วนคู่นี้ก็กิ๊บเก๋ไม่เบา คู่รักเด็กแนว โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา ที่ตามหากันจนเจอ เลื่อนขั้นสถานะจาก เพื่อน มาเป็น แฟน จัดงานแต่งชื่นมื่น ที่ The Eyrie club house เขาใหญ่ พิธีช่วงเช้าเรียบง่ายแบบไทย และช่วงเย็นฉลองแต่งสุดโรแมนติกท้าลมหนาว แม้เจ้าสาวจะเจอดราม่าสีผม แต่บอกเลยว่าถูกใจเจ้าบ่าว พร้อมชมเปาะว่าเท่สุดๆไปเลย

“แก้ว - โทนี่” เริ่มต้นชีวิตคู่ จูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น

“แก้ว – โทนี่” ฉลองแต่งโรแมนติก น้ำตาคลอ! ขอบคุณที่หากันจนเจอ

ปิดท้ายปลายปี 2563 อดีตนักร้องชื่อดัง เปปเปอร์ UHT ยกสินสอด 39 ล้านบาท ไปสู่ขอแฟนสาว ครีม ศุภากร เข้าพิธีแต่งงานผสมผสานระหว่างไทยกับจีน ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม โดยได้เผยความในใจว่าต่างคนต่างเข้ามาเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตคู่ และอยากจับมือก้าวเดินไปด้วยกัน

โชคชะตาพามาเจอ “เปปเปอร์ UHT” หอบสินสอด 39 ล้าน แต่งแฟนสาว

จากนั้นในวันที่ 27 ธันวาคม ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองวิวาห์ ซึ่งสร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อ กัปตัน ภูธเนศ , เอกกี้ เอกชัย และ อัลเบิร์ท เดมอน อดีตสมาชิก UHT ได้มาร่วมร้องเพลง ทุกนาทีให้เธอ เซอร์ไพรส์เจ้าสาวอีกด้วย ส่วนอีกสองสมาชิกอย่าง เต็ม วุฒิสิทธิ์ และ ไก่ เอกภพ แม้จะไม่ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย แต่ก็ส่งกำลังใจมาให้ จนเจ้าสาวปลาบปลื้มสุดๆ

ฉลองแต่ง “เปปเปอร์” เพื่อน UHT รวมตัว ร้องเพลงเซอร์ไพรส์เจ้าสาว

ขอแสดงความยินดีกับทุกคู่รักด้วยนะคะ  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ