NCT สุดเจ๋ง คอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond LIVE สะกดผู้ชม 124 ประเทศทั่วโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




NCT (เอ็นซีที) พิสูจน์การรวมพลังอันไร้ที่สิ้นสุด โชว์การแสดงพิเศษผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond LIVE ภายใต้ชื่อว่า Beyond LIVE - NCT : RESONANCE ‘Global Wave’ (ที่ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ผ่านแอปพลิเคชัน Naver V LIVE เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา

“SUPER JUNIOR” ปังเวอร์! คอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond LIVE “เอลฟ์” ทั่วโลกนับแสนแห่ชมสด

NCT 127 ระเบิดความมันส์สุดเหนือชั้น

โดยมียอดผู้รับชมแบบเรียลไทม์สูงถึง 200,000 คนจาก 124 ประเทศทั่วโลก ทั้งเกาหลี, สหรัฐอเมริกา, จีน, ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, แคนาดา, ประเทศไทย ฯลฯ ส่วนแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ตอย่าง #NCT2020_Beyond_LIVE และชื่อสมาชิก , ชื่อเพลง ฯลฯ ต่างก็ติดอันดับ 1 บนเทรนด์แบบเรียลไทม์ของ Twitter ใน 23 ประเทศ อาทิ เม็กซิโก, บราซิล, เวียดนาม, รัสเซีย, ฮังการี, ฟินแลนด์, ประเทศไทย ฯลฯ นับเป็นการยืนยันให้เห็นถึงพลังในระดับโลกของ NCT ได้เป็นอย่างดี

สำหรับการแสดงในครั้งนี้ NCT ได้นำเสนอเวทีสุดอลังการที่ประกอบไปด้วยสีสันทางดนตรีเฉพาะตัว และเสน่ห์อันไร้ขีดจำกัด รวมแล้วกว่า 21 เพลงด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ของ NCT ในปี 2016 อย่าง The 7th Sense , เพลงในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่นำมาโชว์ครั้งแรกอย่าง My Everything’, ‘All About You , Faded In My Last Song , Light Bulb ฯลฯ

นอกจากนี้ ก็มีเพลงที่ NCT U ได้โชว์เคมีความเข้ากัน และการรวมตัวสมาชิกแบบต่าง ๆ เช่น BOSS ,  WITHOUT YOU , Baby Don’t Stop , 90’s Love ,  Work It , From Home , Misfit ฯลฯ รวมถึงเวทีที่นำเสนอเอกลักษณ์ของแต่ละทีม เช่น NCT 127 ในเพลง Kick It , TOUCH ส่วน NCT DREAM ในเพลง GO , Déjà Vu และ WayV กับเพลง Bad Alive , Nectar เป็นต้น อีกทั้งยังมีเพลงที่รวมทุกสมาชิกไว้ด้วยกันอย่าง RESONANCEซึ่งโชว์ความพร้อมเพรียงอย่างเหนือชั้น และการประสานพลังอย่างสมบูรณ์แบบของพวกเขา

ไม่เพียงเท่านี้ มีการใช้เทคโนโลยี AR และเอฟเฟกต์กราฟิกมาเพิ่มความสนุกในการรับชมทำให้ผู้ชมอินกันมากขึ้น อาทิ ในเวทีเพลง Make A Wish ที่มาพร้อมกราฟิกวังสุดหรูหราใหญ่โต และซับเพลงที่ทำเป็นทรงเหมือนตะเกียงวิเศษ, เพลง ‘Nectar’ ที่มีกระดานหมากรุกขนาดยักษ์, เพลง Ridin ที่เต็มไปด้วยป้ายเรืองแสง, เพลง RESONANCE กับโลโก้แบบเมทัลที่เหมือนจะทะลุหน้าจอออกมา ฯลฯ

ทั้งนี้ ช่วงท้ายคอนเสิร์ตเหล่าสมาชิก NCT ได้เผยความรู้สึกแสนอบอุ่นว่า “วันนี้บนเวทีเราได้แสดงเพลงที่ปล่อยออกมาตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน พวกเราเองก็เตรียมตัวไปด้วย พร้อมรู้สึกหลากหลายอย่างเลยครับ ผมมีความสุขที่ได้มาแสดงแบบนี้ได้ครับ”

“ปี 2020 พวกเรา 23 คนได้ทำกิจกรรมโปรโมตอย่างสนุกสนานด้วยกัน ได้โชว์เวทีเท่ ๆ ได้สะสมความทรงจำดี ๆ มากมายกับสมาชิก มันมีความหมายมากๆครับ แรงสนับสนุนที่แฟนๆมอบให้ตลอดปี 2020 นี้ เหมือนเป็นพลังขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่สำหรับการทำงานในปี 2021 เลยครับ ผมอยากเจอกับทุกคนด้วยตัวเองไวๆและก็ช่วยติดตามการโปรโมตในอนาคตกันเยอะๆนะครับ”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ