“แบคฮยอน” ดึงดูดผู้ชม 120 ประเทศทั่วโลก ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกแบบออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




BAEKHYUN (แบคฮยอน) จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกแบบออนไลน์ ‘Beyond LIVE - BAEKHYUN : LIGHT’ โชว์เสน่ห์ของสุดยอดศิลปินเดี่ยว ดึงดูดผู้ชมกว่า 1.1 แสนคน จาก 120 ประเทศทั่วโลก

(ข่าวแนะนำ) 

K.R.Y. เจ๋งคูณสาม คอนเสิร์ตออนไลน์ สะกดใจแฟนคลับทั่วโลก

NCT สุดเจ๋ง คอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond LIVE สะกดผู้ชม 124 ประเทศทั่วโลก

เจ้าของสถิติยอดจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวทะลุล้านอัลบั้ม แบคฮยอน (BAEKHYUN) หนึ่งในสมาชิกวง EXO (เอ็กซ์โซ) จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกอย่างประสบความสำเร็จ ในคอนเสิร์ต Beyond LIVE - BAEKHYUN : LIGHT ถูกจัดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. ตามเวลาไทยของวันที่ 3 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา พร้อมถ่ายทอดสดไปทั่วโลกทางแอปพลิเคชัน Naver V LIVE 

EXO โชว์การแสดงสุดยิ่งใหญ่สมฐานะราชาแห่ง ‘เค-ป็อป’

สำหรับคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตนี้ คือ แสง (LIGH)  ซึ่งเป็นพลังพิเศษประจำตัว แบคฮยอน จากในโลกทัศน์ของวง EXO โดยทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงคุณค่าที่ไม่มีใครแทนได้ของสุดยอดศิลปินเดี่ยวอย่าง แบคฮยอน ผ่านโชว์ที่ประกอบไปด้วยเวทีการแสดงอันเจิดจรัสอลังการ , ความมีเสน่ห์รอบด้าน และคุณภาพสูง ที่สำคัญคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขา มียอดผู้เข้าชมแบบเรียลไทม์สูงถึง 110,000 คนจาก 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งเกาหลี, สหรัฐอเมริกา, จีน, ญี่ปุ่น, ประเทศไทย ฯลฯ ส่วนแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ตอย่าง #BAEKHYUNBeyondLIVE, #BAEKHYUN1stConcert , #BeyondLIVE_BAEKHYUN_LIGHT ฯลฯ ต่างก็ครองอันดับ 1 บนเทรนด์แบบเรียลไทม์ของ Twitter ในหลายประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส, เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ประเทศไทย ฯลฯ นับเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมในทั่วโลกของ BAEKHYUN อีกครั้ง

ในคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นครั้งนี้ แบคฮยอน ได้นำเสนอหลากหลายเสน่ห์ผ่านทั้งหมด 23 เพลง ให้ผู้ชมที่อยู่แถวหน้าสุดในห้องตัวเอง ต้องหลงใหลกันอย่างร้อนแรง ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่าง UN Village , เพลง R U Ridin’? , เพลง Poppin ฯลฯ ไปจนถึงเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่2 Delight อัลบั้มที่สร้างสถิติให้เขาขึ้นแท่นเป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายล้านอัลบั้ม (Million Seller) , เพลงล่าสุดอย่าง Amusement Park , เพลงที่ปล่อยผ่าน SM STATION อย่าง YOUNG และ Garden In The Air , เพลง Every second ที่ประกอบละครเรื่อง Record of Youth ฯลฯ

นอกจากนี้ แบคฮยอน ยังโชว์เล่นเปียโนคลอร้องเพลงด้วยเสียงหวานๆในเพลง What I Want For Christmasกับ MY ANSWER อีกทั้งยังแสดงเพลงฮิตของ EXO และ EXO-CBX แบบใหม่ตามสไตล์ของตัวเอง อาทิ CALL ME BABY , Growl , Blooming Day, Cherish ฯลฯ รวมถึงแสดงเพลงใหม่จากมินิอัลบั้มญี่ปุ่นชุดแรก BAEKHYUN ที่มีกำหนดปล่อยวันที่ 20 มกราคมนี้เป็นครั้งแรก ได้แก่ เวทีเพลงประกอบอัลบั้มอย่าง Addictedตามด้วยเวทีเพลงเปิดตัว Get You Alone และเปิดมิวสิกวีดีโอของเพลงนี้ให้ชมเป็นครั้งแรกเช่นกัน

ไม่เพียงเท่านี้ โปรดักชั่นของเวทีที่มีทั้งการใช้ AR ให้ความรู้สึกเสมือนจริง และเอฟเฟกต์ XR ก็เพิ่มความสนุกในการรับชมได้เท่าตัว อาทิ เวทีเพลง Ghost และ Psycho ที่ดึงดูดทุกสายตา เพราะใช้เทคโนโลยี Motion Capture (การบันทึกความเคลื่อนไหว) สร้างแดนเซอร์ขนาดยักษ์สูง 8 เมตรขึ้นมาจากแสง แล้วเต้นไปด้วยกันกับ BAEKHYUN, เพลง Every second ที่มีฉากหลังเป็นร้านหนังสือบรรยากาศอบอุ่น , เพลง Love Again ที่เหมือนอยู่ในอวกาศ , เพลง Candy ที่มีพื้นหลังเป็นร้านขายลูกอม ตกแต่งด้วยป้ายเรืองแสง ฯลฯ

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาไทยของวันที่ 4 มกราคม 2564 นั้น แบคฮยอน ได้ปล่อยเฉพาะเพลงและมิวสิกวีดีโอของเพลงเปิดตัว Get You Alone จากมินิอัลบั้มญี่ปุ่นชุดแรก BAEKHYUN ออกมาก่อนเป็นที่เรียบร้อย (กำหนดปล่อยอัลบั้มอย่างเป็นทางการ คือ วันที่ 20 มกราคม 2564)

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ