เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 13 | ดูออนไลน์ 8 มกราคม 2564


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ปู (ชิชา อมาตยกุล) เครียดมากที่ต้องมีสามีคนเดียวกับแม่  เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) สงสารเพื่อนจึงโดดเรียนเพื่ออยู่เป็นเพื่อนปู   ส่วน เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร) ก็โดดเรียนไปรับงานขายตัวอีก  แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง) ไปหาเดือนที่ร้านโดนัท จึงรู้ความจริงว่าระยะหลังเดือนขาดงานบ่อยมาก ทำให้แป๋มเริ่มสงสัยในพฤติกรรมแปลกๆ ของเดือน 

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 8 กับความจริงที่รู้แล้วน้ำตาแตก

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 10 ตีแผ่ปัญหาข่มขื่นในครอบครัว


วันแข่งขันประกวดเต้นมาถึง หยก (พงศธร ศรีปินตา)  ถูก กิมสุย (จิราวัฒน์ วชิรศรันย์ภัทร) ผู้เป็นพ่อล็อคประตูห้องขังไว้  อาม้า (กรองทอง รัชตะวรรณ) และหยกพยายามอ้อนวอนขอร้อง  แต่กิมสุยก็ไม่ยอมปล่อยหยกไป  เพื่อนทุกคนโดดเรียนไปรอเชียร์หยกอยู่ทีห้างแต่หยกก็ไม่มาสักที  แป๋มจึงชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวต่อด้วยการลักลอบเข้าไปเล่นโบว์ลิ่งที่กำลังปิดปรังปรุง  แต่ รปภ.มาเห็นเข้า  เด็กทุกคนจึงถูกจับส่งตำรวจ 


พงษ์ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์)  ดวงใจ (กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) และ หน่อย (ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี) ต่างก็โทษลูกคนอื่นว่าเป็นต้นเหตุทำให้ลูกตนเสียคน  ทำให้เด็กๆ สลดใจกันเป็นอย่างมาก  เด็กทุกคนได้รับการปล่อยตัวกลับบ้านไปกับผู้ปกครอง มีเพียงแป๋มคนเดียวเท่านั้นที่ถูก  ดาบณรงค์ (วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ) ทิ้งให้นอนที่โรงพักเพราะอยากสอนให้แป๋มสำนึกผิด แต่กลับทำให้แป๋มน้อยใจพ่อเป็นอย่างมาก 


ดวงใจโกรธปูมาก โทรเรียก บังหมัด (ศุภชัย เกิดสุวรรณ) ให้มารับปูกลับไปอยู่ที่เมืองกาญจน์  แต่บังหมัดปฏิเสธ ดวงใจจึงต้องจำใจให้ปูอยู่กับเธอต่อไป  ด้านพงษ์ก็เฆี่ยนตีเงาะอย่างรุนแรงและสั่งกักบริเวณไม่ให้เงาะออกจากบ้าน พงษ์จำต้องตื่นแต่เช้าเพื่อคอยรับส่งเงาะไปโรงเรียน  แต่ก็ยิ่งกลับทำให้ตัวเองเหนื่อยและหงุดหงิดมากยิ่งขึ้น    
แป๋มแอบเห็นว่ามีรถเก่งมารับเดือนที่แฟลต  จึงคาดคั้นถามความจริงจนเดือนต้องยอมรับว่าตนทำงานขายตัว  แป๋มเสียใจและสงสารเดือนมาก  แต่ก็ทำได้แค่โอบกอดให้กำลังใจและให้คำสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนรักกันตลอดไป

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ