“ฉอด สายทิพย์” ยื่นหนังสือลาออกจาก “แกรมมี่” พร้อมระบุสาเหตุการตัดสินใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นข่าวช็อกรับต้นปี 2564 เลยทีเดียว กับการประกาศยุติบทบาทในฐานะกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (มหาชน) ของ 2 ผู้บริหารมากฝีมืออย่าง “ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน” และ “นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” (ดีเจพี่ฉอด)

(ข่าวแนะนำ)

กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ย้ำ ซื้อ “จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง” เฉพาะกลุ่มคอนเทนต์ และร่วมทำกา...

เปิด 10 ฉายาดารา 2563 “อั้ม – แต้ว – แมท – เจนนี่” ติดอันดับ ไม่พลิกโผ

 

โดยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (มหาชน) ได้ทำเอกสารยื่นต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องการลาออกของ 2 ผู้บริหาร ใจความในเอกสารระบุว่า

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ หากคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งแทน ดร.ลักขณา และนางสายทิพย์ ได้แล้ว บริษัทฯจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรับทราบต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

อย่างไรก็ตาม แม้ “ฉอด สายทิพย์” จะยุติบทบาทการเป็นกรรมการ แต่ยังดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด” ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่”

“ฉอด สายทิพย์” แจงสาเหตุ ลาออกจาก “แกรมมี่”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ