“ฉอด สายทิพย์” แจงสาเหตุ ลาออกจาก “แกรมมี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ชี้แจงสาเหตุ ตัดสินใจยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง กรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (มหาชน)

จากกรณีที่ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ทำเอกสารยื่นต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องการลาออกจากตำแหน่ง กรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (มหาชน)  ของ 2 ผู้บริหารมากฝีมืออย่าง ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน และ ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

“ฉอด สายทิพย์” ยื่นหนังสือลาออกจาก “แกรมมี่” พร้อมระบุสาเหตุการตัดสินใจ

โดยทาง บุษบา ดาวเรือง ประธานกรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวในหนังสือถึงการลาออกของทั้งสองผู้บริหารว่า เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ล่าสุดทาง ฉอด สายทิพย์ ได้ชี้แจงสาเหตุของการลาออกจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ว่า

“ตนเองยังอยู่ในเครือแกรมมี่ เพียงแต่มีการปรับโครงสร้างธุรกิจของกลุ่มแกรมมี่ ทำให้ เช้นจ์ 2561 กลายเป็นบริษัทย่อยของบริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจการร่วมค้าแทน ซึ่งการดำเนินธุรกิจของ เช้นจ์ นับจากนี้ จึงไม่ได้ผ่านการบริหารงานของแกรมมี่โดยตรง แต่จะผ่านการบริหารงานของกิจการร่วมค้าแทน 

ดังนั้น เพื่อให้การบริหารงานเป็นไปด้วยความคล่องตัว และใช้เวลาบริหารบริษัท เช้นจ์ 2561 ได้อย่างเต็มที่ พี่ฉอดจึงขอลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทแกรมมี่ และปฏิบัติงานในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในกลุ่มของแกรมมี่ต่อไป”

(ข่าวแนะนำ) 

กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ย้ำ ซื้อ “จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง” เฉพาะกลุ่มคอนเทนต์ และร่วมทำกา...  

“กิ๊ฟ สิรินาถ” ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสลงละครเรื่องใหม่ ปัดขึ้นแท่นลูกรัก “ฉอด สายทิพย์”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ