“พีพีทีวี” เตรียมเสิร์ฟ “ละครดี” ปี 2564 สนุกเข้มเต็มจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปี 2564 "พีพีทีวี เอชดี ช่อง36" เตรียมเสิร์ฟละครลงจอ สร้างความสนุกครบรสให้ผู้ชมแบบจุใจ

เรื่องราวดีๆที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ตั้งใจเสิร์ฟให้คุณผู้ชมตลอดปี 2564 นอกจากข่าวสารที่จะอัดแน่นและกีฬามันๆตลอดปีแล้ว ยังมีละครน้ำดีจากนักแสดงมากฝีมือที่เตรียมไว้ให้อีกด้วย 

ทีมนักแสดงนำเลี้ยงปิดกล้องละคร ‘ปาฎิหาริย์รัก’ อดใจไม่นานเกินรอ! ทาง “พีพีทีวี ช่อง36”

เริ่มกันที่ ปาฎิหาริย์รัก นำแสดงโดยนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ประกบคู่สองพระเอกดังมากฝีมือ พุฒ พุฒิชัย และ สน -ยุกต์ ส่งไพศาล ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสามคน ที่ว่าด้วยเรื่องราวรักสามเศร้า ของหญิงสาวคนหนึ่งที่คนรักหายตัวไป แต่แล้วเค้าก็กลับมาในขณะที่เธอได้พบรักใหม่ สร้างความหนักใจให้เธอคนนี้ว่าสุดท้ายแล้วใครคือผู้ครองหัวใจเธอที่แท้จริง

อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามคือ เกมรักเกมพยาบาท นำแสดงโดย ขวัญ อุษามณี , โอม อัชชา พระนางอีกคู่ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก เสริมทัพด้วย ต่าย เพ็ญพักตร์ , มะลิ โคทส์ ซัน ประชากร และอีกมากมาย เรื่องนี้เป็นละครบู๊ แอคชั่น ว่าด้วยเรื่องของการแก้แค้น ที่จะทำให้ความรักของคู่พระนางก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ  รับประกันความมันของฉากบู๊ และความฟินของฉากโรแมนติกแน่นอน

นักแสดง “เกมรักเกมพยาบาท” รวมตัวรับบทละคร

แพศยา ก็เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาปุ๊บ คนก็พูดถึงไม่น้อยกับฉากที่มีบุคคลปริศนาใช้ลิปสติกสีแดง เขียนกระจกถึง น้ำหวาน รักษ์ณภัค นักแสดงนำอีกคนของเรื่อง กับคาแรคเตอร์ที่พยายามจะไต่เต้าเป็นดาราดัง เทียบเท่า แป้ง อรจิรา ละครเรื่องนี้ อินดี้ อินทัช รับบทพระเอกที่ถูกสาวๆรุมล้อม แต่จะทั้งรุม ทั้งล้อมด้วยวิธีไหน ต้องคอยติดตาม

“พีพีทีวี” จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “แพศยา” “แป้ง” พลิกบทปะทะ “น้ำหวาน-อินดี้” ครั้งแรก

ไม่เพียงละครบู๊ หรือ ดราม่า ชิงรักหักสวาทเท่านั้น แต่ พีพีทีวี ยังมีละครโรแมนติกคอมมาดี้อย่าง หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก คอนเฟิร์มความตลกโดยนางเอกสาว พีค ภัทรศยา , ฌอห์ณ จินดาโชติ และว่าที่เจ้าบ่าว โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เสริมทัพความฮาด้วย รัศมีแข , ซาร่า โฮเลอร์ และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

เจ เอส แอลฯ ร่วมกับ พีพีทีวี ดึง “พีค - ฌอห์ณ - โต๋” เจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

เรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อ แฟนเก่าความจำเสื่อมแต่เมื่อหายดีแล้วก็ได้กลับมาตามหาคนรัก ในขณะที่เธอกำลังมีรักครั้งใหม่และไปได้ดีสุดท้ายแล้วเธอจะเลือกลงเอยกับใคร มาร่วมหาคำตอบกันได้ใน หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ