“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หอบเงินสด 1 ล้านให้แม่ ทำเซอร์ไพรส์รับปีใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ” เผยคลิปเซอร์ไพรส์ หอบเงินล้านให้คุณแม่

เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี หลังประสบความเร็จตั้งแต่อายุยี่สิบต้นๆ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่แม้ปี 2563 ที่ผ่านมาจะเจอะเจอดราม่าเกือบตลอดทั้งปี แต่เจ้าตัวก็ฮึดสู้ โดยมีครอบครัวอยู่เคียงข้าง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยอมรับปีนี้ ชีวิต 'โคตรสาหัส – ร้องไห้เยอะที่สุด' ขอบคุณตัวเองที่ผ่านมาได้...

“แม่เจนนี่” มาเอง บอกประสบการณ์เลวร้าย ทำให้โตขึ้น

และช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เจนนี่ มีความตั้งใจอยากตอบแทนคุณแม่ที่เลี้ยงดูและฝ่านฟันอุปสรรคด้วยกันมาตลอด จนมาถึงวันที่ชีวิตสุขสบายขึ้น โดยเจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์ หอบเงิน 1 ล้านบาท ไปให้คุณแม่เป็นครั้งแรก เพราะที่ผ่านมาแม้จะเคยให้อะไรหลายๆอย่างกับท่านแล้ว แต่สิ่งเดียวที่ยังไม่เคยให้คือเงินก้อนหลักล้าน

เจนนี่ ทำการนัดแนะกับแฟนหนุ่ม เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์ จัดฉากบอกแม่ว่าจะไปถ่ายคลิปรีวิวบ้านที่กำลังรีโนเวท แต่บอกให้คุณแม่แต่งตัวสวยๆรอที่บ้าน เมื่อไปถึงได้เตรียมกล่องของขวัญไว้ 2 กล่อง เพื่อให้คุณแม่เสี่ยงเลือก โดยแกล้งหลอกว่า 1 กล่องมีเงิน 1 หมื่นบาท และอีก 1 กล่อง มีเงิน 1 แสนบาท แต่เมื่อคุณแม่เปิดกล่องที่เลือกออกมากลับเจอเงินสด 1 ล้านบาท ทำเอาตกใจและซึ้งใจน้ำตาไหลเลยทีเดียว

เจนนี่ บอกว่าตั้งใจจะนำเงินมาให้แม่และกราบเท้าขอพร เพราะปีที่ผ่านมาเจอเรื่องไม่ดีเยอะ ปีนี้อยากเจอเรื่องดีๆ พร้อมบอกว่าช่วงที่เจอดราม่าหนักก็กอดกันสี่คน (เจนนี่ , ลิลลี่ , แม่ ,เนเงิน) และเหตุผลที่ให้ ลิลลี่ น้องสาวมานั่งอยู่ด้วยวันนี้ เพราะอยากให้น้องเห็นและอนาคตจะได้ทำแบบนี้บ้าง ซึ่งหลังจากคุณแม่ให้พรจบ ทุกคนต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

โดย เจนนี่ เผยอีกว่า “ที่ถ่ายคลิปวิดีโอนี้เพราะช่วงนี้ว่าง ไม่มีงานคอนเสิร์ต เนื่องจากโควิด-19 กำลังระบาดบวกกับว่าตนเองอยากจะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำว่าอายุ 25 สามารถหาให้เงินล้านกับคุณแม่ได้แล้ว ตัวเองประสบความเร็จขั้นนึงแล้ว ขอบคุณงานทุกงานที่เข้ามา ขอบคุณเอฟซี ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและทำให้มีวันนี้ จากนี้ตั้งใจทำงผลงานให้ออกมาดีที่สุด”

นอกจากนั้น นักร้องสาวยังดักดราม่าด้วยการบอกว่า “อยากบอกทุกคนว่ากับคุณพ่อนั้น ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้ท่านแล้ว เพียงแค่ไม่ได้ออกสื่อเท่านั้นเอง”

ขอบคุณ YT ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ