“แต้ว ณฐพร” เผยผลตรวจโควิดเป็นลบ หลังผจก.ติดเชื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” เผยผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ ด้านผจก.เข้ารับการรักษาเรียบร้อยแล้ว

(ข่าวแนะนำ)

“แต้ว ณฐพร” บริจาค 3 ล้านบาท ช่วยโรงพยาบาล สู้โควิด-19

ความต่าง "หมอชนะ-ไทยชนะ" ใช้คู่กันห่างไกลโควิด-19

จากการที่มีกระแสข่าวออกมาว่ามีผู้จัดการนางเอกชื่อดังตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังจากไปเที่ยวเชียงใหม่ มีการคาดเดาและโยงว่านางเอกคนดังกล่าวอาจจะเป็น แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ ล่าสุดเจ้าตัวไม่ปล่อยให้ข่าวลือไปไกลข้ามคืน รีบชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมเผยว่า ผลตรวจ "เป็นลบ" รวมทั้งคุณแม่ และแฟนหนุ่ม ณัย - ประณัย พรประภา ก็ "เป็นลบ" เช่นกัน 

“แต้วกับคุณแม่ และ ประณัย ได้ไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก) ในเช้าวันรุ่งขึ้น เราไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค. 2564 เวลา 8:38 น. @รพ.รามคำแหง แบบ DRIVE THRU

ผล PCR ออกเวลา 13:08 น. ว่า "ไม่พบการติดเชื้อใดๆ" ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 11 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 2563 อย่างไรก็ตาม พวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง

ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งเพราะตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามากกกว่าที่เราคิดแล้วจริงๆค่ะ แต้วขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและเฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตราการของรัฐฯเรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน สู้ๆค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่านเช่นกันนะคะ”

@FRAM.MARF @NIDT17 @PRANAIP"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ