“ดู๋ สัญญา” พาอัปเดตชีวิต “ฝน ธนสุนธร” ที่เกือบป่วยหนัก พร้อมเปิดมุมเป็น “ทาสน้องหมา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จะเป็นอย่างไรเมื่อ “คนรักน้องหมา” มาเจอกัน...“ดู๋ – สัญญา คุณากร” และ “ฝน  ธนสุนธร” กับภารกิจที่จัดให้ทั้งทาสและเจ้านายได้ “ฟิน” กันอย่างถ้วนหน้า

(ข่าวแนะนำ)

“หนุ่ม กะลา” เผยชีวิตที่เปลี่ยนขั้ว จากสายเที่ยว สู่การเป็น “แฟมมิลี่แมนสายบุญ”

เหตุผลของคนที่เลือก "น้องหมา" เป็น Buddy

รายการ ตามสัญญา วันอังคารที่ 12 มกราคมนี้ พบกับนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ฝน  ธนสุนธร ที่เปิดบ้านพร้อมสมาชิกในครอบครัวอีก 11 ชีวิต เผยความรักที่มีต่อ น้องหมา ที่ผูกพันกันมานาน ครั้งนี้ ดู๋ – สัญญา คุณากร ก็ไม่พลาดอีกเช่นเคยที่จะมอบภารกิจในการฝึกน้องหมาที่รู้ใจ กับครูฝึกสุนัขดีกรีแชมป์ประเทศไทย

งานนี้  ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญไม่มีใครยอมใคร  เมื่อฝึกกันเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องมีการมอบรางวัลให้กับน้องหมาด้วยพาไปที่ Trail and Tail ย่านสุขุมวิท Community แห่งใหม่ สำหรับคนรักสุนัข  ที่มีบริการทั้งสนามวิ่งเล่น , สระว่ายน้ำ , โรงแรม , ฟิตเนส และ สปา ที่บอกได้เลยว่า พิเศษสุดๆสำหรับน้องหมาโดยเฉพาะ

อีกทั้งยังได้คุยอัปเดตชีวิตในวันนี้ของนักร้องคนดัง ที่เกือบป่วยเป็นโรค SLE เนื่องจาก การทำงานหนัก และเหตุการณ์นี้เอง ก็ทำให้ความคิดของเธอเปลี่ยนไป ไม่ยึดติดกับสิ่งสวยงาม เพราะชีวิตคือความไม่แน่นอน และทำให้ค้นพบความสุขของตัวเองในวันนี้ นั่นก็คือ ความรักและความเข้าใจจากคนในครอบครัว และสิ่งสวยงามที่เข้ามาเติมเต็ม นั่นก็คือ น้องหมา นั่นเอง

พบกับ “ฝน ธนสุนธร” กับภารกิจที่เพิ่มความรัก ความเข้าใจให้กับ “ทาส และ เจ้านาย” ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน “1 วัน ขอเป็น “ทาสน้องหมา” วันอังคารที่ 12 มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ