“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวรักใหม่ หนุ่มกล้ามโต ดีกรีนักเพาะกายรางวัลระดับโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่กับ “ก๊อต - อธิป อนันทวรรณ” ดีกรีนักกีฬาเพาะกายและนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติ

โสดเนื้อหอมมาพักใหญ่ ล่าสุดสาวสตรอง บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กลับมาหัวใจกระชุ่มกระชวย โลกกลับสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังเริ่มต้นศึกษาดูใจกับ ก๊อต - อธิป อนันทวรรณ ดีกรีนักกีฬาเพาะกายและนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติ โดยเจ้าตัวเผยถึงความรักครั้งนี้กับทาง “วันบันเทิง” ว่า

“บุ๋ม ปนัดดา” เผยสาเหตุ ผ่านมา 13 ปี ทำไมเพิ่งตั้งชื่อเล่นลูกสาว

“บุ๋ม ปนัดดา” รับบั่นทอนจิตใจ ถูกด่าทำดีสร้างภาพ

“แค่เริ่มต้นค่ะ วัยนี้แล้วใครเข้ามาเราก็คุย เพียงแต่ว่าจะว่างคุยหรือเปล่า ถ้าไปแล้วมันมูฟออนต่อไม่ได้ มันไม่ใช่ ก็จะหยุดทันทีและเป็นแค่เพื่อน หรือจะให้มานั่งลุยงานอย่างเดียว ไม่ศึกษาใคร ก็ไม่ใช่ ก็อยู่เหมือนคนธรรมดาทั่วไปคนนึง เพียงแต่ว่าการศึกษาดูใจก็ต้องค่อยๆใช้เวลา ไม่เหมือนสมัยก่อน เรามีสติกับความรักและมีสติกับตัวเองมากขึ้น ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่ใจร้อน

ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง เพื่อนเขาแนะนำค่ะ ตอนนี้ขอให้ค่อยเป็นค่อยไปก่อน เพียงแต่เราอยากให้เขารู้ว่าเราเป็นแบบนี้นะ ไม่ใช่โทรมาหาไม่ติด ทำไมไม่รับสาย คือเราทำงาน จะรับโทรศัพท์ได้ยังไง นี่คือชีวิตของเรา เราจะไม่เปลี่ยนตัวเองเพื่อผู้ชาย

จริงๆบังเอิญที่ว่าเขาจะเป็นเทิร์นโปรกอล์ฟ แล้วแฟนของผู้จัดการบุ๋มเป็นโปรกอล์ฟอยู่แล้ว เขาก็เลยต้องไปเจอกัน ก็เลยให้ขึ้นรถแล้วพาไปเจอกัน ก็พาไปเรียนกอล์ฟ ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ว่าจะพาไปสวีต ไม่เกี่ยวกับดิฉันเลย เขาไปเรียนของเขาเลย ดิฉันเป็นเพียงแค่คอนเนกชั่นให้คนเก่งๆได้มาเจอกัน ถามว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อ ไม่รู้นะ ขอตอบแบบดารา เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ (ยิ้มหวาน)

ก็เรื่อยๆ อย่าคิดมากเลย วัยนี้แล้ว จะมานั่งบอกเป็นพี่เป็นน้องกันมันก็ไม่ใช่ เราอยู่อย่างมีสติ บทเรียนมันสอนอะไรเรามาเยอะกับชีวิตบุ๋มมากเลย อย่างน้อยถ้าไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกันได้ แค่นั้นเอง”

หัวใจกลับมาสีชมพูอีกครั้ง

“เป็นสีชมพูไหม...เป็น 7 สีเลยค่ะ ดิฉันมักเป็นสีรุ้ง (หัวเราะ) I Will Survive ไม่ใช่แค่ดิฉันสดชื่นเพียงคนเดียว น้องๆสาวสองที่ทำงานรอบๆดิฉันก็สดชื่นไปด้วย ยิ่งกว่าดิฉันอีก ตอนนี้เป็นพี่เป็นเพื่อน หลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อยังไม่รู้ ตอนนี้บุ๋มจะมีกลุ่มแฟนคลับที่หวงบุ๋มมาก เขาทำกันเป็นสมาคมเลยแหละ มีหลายเลเวลเลยนะ สมาคมคนที่อยากมีอะไรด้วยก็อีกเลเวลนึง สมาคมที่รักบุ๋มก็อีกเลเวลนึง คนที่รักงานเพื่อสังคมบุ๋มก็อีกเลเวลนึง ดังนั้นการที่จะมีใครซักคนเข้ามาในชีวิตบุ๋มไม่ใช่เรื่องง่ายแล้ว เขาจะถูกพิจารณาหนักมาก ซึ่งบุ๋มเองก็สงสารผู้ชายนะไม่ใช่ไม่สงสาร แต่ถ้าจะให้มาเปลี่ยนชีวิตบุ๋มกับสิ่งที่บุ๋มสร้างมากับมือมันก็คงไม่ใช่ ดังนั้นมันต้องค่อยเป็นค่อยไป ถ้าเขาทนผ่านด่านแฟนคลับบุ๋มได้ คือจบ แต่ถ้าไม่ได้ก็จบ (หัวเราะ)”

มองอนาคตกับคนนี้ไหม

“เพิ่งรู้จักกันค่ะ ใจเย็นๆ บุ๋มจะไม่ใจร้อนกับชีวิตอีกแล้ว บุ๋มจะขอไปเรื่อยๆ จะขอเป็นสาวสวยแซ่บของดิฉันต่อไป ที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาตลอดนะ บุ๋มไม่ได้ปิดโอกาสไม่ให้คนเข้ามาคุย กับคนนี่เขาเข้ามาค่อนข้างจะชัดเจน ผมลุย ผมขอรู้จักพ่อแม่อะไรแบบนี้เลย เหมือนเจอคนจริง (ยิ้ม)”

“บุ๋ม ปนัดดา” แคปรัวๆ ชาวเน็ตแซะแรง หลังเปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่

ขอบคุณ วันบันเทิง 

ขอบคุณ IG boompanadda , godatip6060 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ