“นุ้ย เชิญยิ้ม” เคลียร์ดราม่า เผยสาเหตุการแยกทาง “บริษัทฮาไม่จำกัด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ้ย เชิญยิ้ม” ไลฟ์เคลียร์ดราม่า “บริษัทฮาไม่จำกัด” ถึงจุดแยทาง ลั่นทุกคนต้องมีทางเดินชีวิต ยันยังรักกันดี

จากกรณีการเปลี่ยนตัวทีมนักแสดงตลก บริษัทฮาไม่จำกัด จากทีมเดิมที่มี บอล เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, น้าค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์ , เหน่ง เชิญยิ้ม เหลือเพียง นุ้ย เชิญยิ้ม ซึ่งจะเป็นตัวยืนหลัก ในขณะที่นักแสดงรับเชิญจะสลับหมุนเวียนกันมา และยังได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ฮาไม่จำกัดทั่วไทย จนเกิดดราม่าอย่างหนักในโลกโซเชียล และเกิดกระแสจับจ้องว่ามีการแตกคอเกิดขึ้นหรือไม่?

“นุ้ย เชิญยิ้ม” จ่อชี้แจงปมเปลี่ยนทีม “บริษัทฮาไม่จำกัด” ลั่นผมลูกผู้ชายพอ

“บอล เชิญยิ้ม” ยัน แกงค์ "บริษัทฮาไม่จำกัด" ไม่แตกคอ

โดยหลังจากมีเรื่องร้อนเกิดขึ้นทาง บอล และ นุ้ย ได้ยืนยันว่าทุกคนยังรักกันดีและยังร่วมงานกันได้ ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันนี้ ( 12 ม.ค.64) นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

“นุ้ย เชิญยิ้ม” โพสต์ไม่มีอะไรถาวร “บอล” คอมเมนต์ให้กำลังใจ

“ผมจะพูดแบบชัด ตรงประเด็นกับประเด็นการออกของการออกนักแสดงชุดเก่า โดยขอบคุณทุกคนที่เป็นเอฟซีของรายการฯ ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก บริบูรณ์ , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น ,  เหน่ง เชิญยิ้ม หรือแม้กระทั่ง โรเบิร์ต สายควัน จริงๆ อยากจะบอกว่ารายการ บริษัทฮาไม่จำกัด จะเล่าที่ผมรู้ ผมทราบ ผมเห็น ส่วนรายละเอียดลึกๆ ที่ไม่รู้ ไม่เห็น จะไม่ไม่พูด เพราะถ้ามันไม่ใช่ความจริงจะน่าเกลียด

บริษัทฮาไม่จำกัดก่อตั้งช่วงเดือนเมษายนปี 25558 ผมเข้ามาตอนเขาอัดไป 2 เทปแล้ว ก่อนหน้านั้นที่ทราบมา คุณตั๊กกับน้องบอล น้าค่อม เขาทำบริษัทกัน ชื่อบริษัท โจ๊กเกอร์แฟมมิลี่ เขาก็หอบหิ้วเงินมาที่ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์มาทำรายการ เล่ารูปแบบรายการให้พี่เอ (เอ วราวุธ) ฟัง โดยพี่เอเสนอรายการบริษัทฮาไม่จำกัดให้ทำ น่าจะตลาดกว่าและให้เก็บเงินก้อนนั้นไว้ โดยให้เหตุผลว่าเงินจำนวนนี้น่าจะไม่พอกับการทำรายการ น่าจะหลายล้าน เดี๋ยวออกทุนให้ ก็เริ่มรายการมา

ตอนนั้นก็มีเยอะแยะหมุนกันมา ผมมาเทปที่ 3 ตอนนี้อยู่ช่อง 9 เรตติ้งไม่ดีเท่าไหร่ ผมยังเป็นตัวแสดงเวียนมาฮาอยู่เลย น้องบอลเป็นคนโทรเรียกผมมา จนได้อยู่ประจำเล่นกันมาเรื่อย จนปี 2559 ก็ยังเรตติ้งไม่ดี พี่เอก็ลงทุนไป ตั๊กเองก็ไปทำรายการอยู่พักใหญ่ๆ ก็ม้วนเสื่อไป แต่ก็ยังสู้กันอยู่ พอมาถึงปี 2560 เริ่มจะดีแล้ว แต่เป็นจุดเปลี่ยนโดนเอาเวลาคืน

ตั๊กออกเพราะมีบริษัทที่ทำรายการทีวีอยู่แล้ว แต่ทุกคนไม่อยากหยุดเลยไปบอกพี่เอให้หาช่องให้หน่อย ก็ไปช่องนู้นช่องนี้ ก็มาได้ที่ ช่องวัน ทุกคนก็เฮ ทางบอลก็ดึงตั๊กไว้สู้ทำกันต่อ แล้วได้ดาวดวงใหม่มาเป็น โรเบิร์ต สายควัน รายการค่อยๆพีคขึ้นเรื่อยๆ จนดังเปรี้ยงปร้างเป็นที่รักของประชาชนที่ดูรายการ ได้รับการตอบรับดีมากๆ  

จนมาถึงปี 2563 พี่เบิร์ตเสียชีวิต ทุกอย่างก็เริ่มมีจุดเปลี่ยน ตั๊กก็มานั่งประชุมจะออกแน่นอนแล้ว ผมก็บอกน้องๆว่าจะออกต้องคุยกันดีๆนะ เพราะทางเซ้นส์รับโฆษณาไว้หรือเปล่า จะเสียเขาไหม ก็ได้คุยกัน ให้ถามทีมงานว่าสิ้นสุดเท่านี้จะได้ออกกันได้สวยๆ ไม่มีปัญหา สุดท้ายก็ได้อัดแค่เดือนธันวาคม 2563 ก็ยุติการอัดครั้งสุดท้าย

ทางตั๊กก็ออก ทางน้าค่อมก็ต้องไปด้วย เพราะเขาทำงานกับตั๊กและบอลมาโดยตลอด ทุกคนรักรายการบริษัทฮาไม่จำกัด แต่ทุกคนมีจุดยืนมีเป้าหมาย ตั๊กทำบริษัทมาเพื่อทำรายการทีวี เขาไปทำรายการโจ๊กเกอร์ฯกับเวิร์คพอยท์ เขาก็อยากไปทำให้ดี ก็เป็นการสิ้นสุดกันในวันนั้น

ทางนี้คนทำทีวีก็ต้องเดินหน้าต่อ ตั๊กก็เดินหน้าทำรายการต่อ ก็เลยยกกันออกไป ผมก็ไปทำกับน้องอยู่ แต่ก่อนจะไปได้ถามน้องๆแล้ว แต่พี่ขออยู่กับทางนี้นะ ขออยู่กับทางบริษัทฮาไม่จำกัดนะ เพราะตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาผมมีความสุขมากๆ บ้านหลังนี้พี่เอสร้างขึ้นมา ตลกช่วยกันทาสีจนเป็นที่สะดุดสะดุดใจของคนดูเยอะแยะมากมาย เราก็รักบ้านหลังนี้ ทุกคนรักบริษัทฮาไม่จำกัดทุกคน ผมถึวบอกว่ามันมีเหตุจำเป็นที่น้องๆจะต้องยกกันออกไปทำรายการ

อย่าไปว่าใครเลย มันเป็นทางเดินชีวิต เป็นเส้นทางเดินที่เขาจะต้องไปเติบโต เพียงแต่ว่าอาจจะไปกันเร็วเกินจนคนดูรับไม่ทัน ไม่มีใครผิด ทางเซ้นส์เองก็หานักแสดงอย่างเร่งด่วน บางคนยังไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย จะให้เข้ากันตั้งแต่แรกๆ มันเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องให้โอกาสน้องๆเขา ก็ต้องขอโทษน้องๆที่มารับเชิญที่ต้องโดนไปด้วยเลย ก็ขอโอกาสนะครับ ใครที่ชอบน้องๆก็ตามไปดูรายการพวกเขาได้ มันคยละเวลาด้วยซ้ำไป

อยากขอโอกาส อย่าไปว่าทางเซ้นส์เลย เขาก็เจ็บนะ เขาไม่มีนโยบายไล่ใครออก อยู่กันด้วยความรัก ผมไม่เคยเล่นที่ไหนแล้วมีความสุขเท่าบริษัทฮาไม่จำกัด มันเป็นตัวเองที่สุด มองตาแล้วรู้ใจ มันฟรีสไตล์หมด เจ้าของบริษัทก็ไม่เคยเข้ามาวุ่นวาย มันมีความสุข ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เลยครับ แค่ทุกคนมีเส้นทางเดินเท่านั้นเอง

ต้องบอกว่าการแยกกันครั้งนี้ ทางบอลและคนที่ออกไปก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกับทางบริษัทเลย เรามีความสุขกันดี เพียงแค่ไปเร็วโดยไม่ได้ทำเทปร่ำลา ช่วงโควิดด้วย เลยกะทันหันไปหมด ถ้าถามว่าทำไมผมยังอยู่กับเซ้นส์ ทุกคนรักครับ ผมก็รัก ทุกคนที่มาอยู่ในบริษัทฮาไม่จำกัดให้ใจกันมาเยอะ มันเหมือนตลกคณะนึงอ่ะ แยกไปเพื่อเจริญยิ่งขึ้นมองอย่างนี้ดีกว่าครับ

ส่วนที่บอลแยกไปเพราะน้อยใจเรื่องชื่อบริษัทฮาไม่จำกัดหรือเปล่า บอกได้เลยว่าไม่เกี่ยว เขามีชื่อของเขาอยู่แล้ว ตอนนั้นเป็นปัญหาว่าบริษัทฮาไม่จำกัด แต่ทำไมคนนั้นไม่มา ทำไมคนไม่ครบ น้องบอลก็ต้องตามแก้ปัญหาก็เลยเปลี่ยนไป ถ้ารักกันจริงก็ตามไปดูขบวนการโจ๊กเกอร์ได้ ยังรักบริษัทฮาไม่จำกัดก็แวะมาดูได้

ที่ผมออกมาพูด เพราะไม่มีใครพูด เราเป็นคนของประชาชนอย่างน้อยให้คนดูรู้บ้างก็ดี พูดสักหน่อยจะได้เข้าใจ จริงๆผมเงียบก็ได้ แต่เขาไม่อยากพูดกัน มันก็ถกเถียงกัน เราก็แคร์ ทางเซ้นส์เขาก็อ่านทุกตัวอักษร แต่ไม่ใช่ว่าผมอยู่กับเขาแล้วมาออกตัว เพราะผมก็อยู่กับบอล ผมก็ถามน้องว่ามาอยู่ตรงนี้ถ้าไม่สบายใจบอกนะ น้องก็โอเค ยังรักกันเหมือนเดิม เราเป็นนักแสดงก็แสดงความเป็นมืออาชีพด้วย

ขอให้ทุกคนรักพวกเราเหมือนเดิม ทุกคนเป็นพี่น้องกัน ยังรักกันเหมือนเดิม สำหรับ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย จะทำให้ดีที่สุด ขอโอกาสจากแฟนๆเหมือนที่เคยให้พวกเรามา”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ