“แพท พาวเวอร์แพท” ตกใจยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่ง รับมีค่ายเพลงตามจีบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท - วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” เผยกำลังปรับตัวการใช้ชีวิต ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ ตกใจเปิดอินสตาแกรมยอดพุ่งเร็ว

หลังจากอดีตนักร้องชื่อดัง แพท - วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท พ้นโทษออกมา ก็เดินหน้าใช้ชีวิตต่อในเรื่องชีวิตส่วนตัว รวมไปถึงเรื่องงานที่เรียกว่าตอนนี้มีโอกาสเข้ามาเพียบ แถมกระแสความฮอตก็แรงไม่เบา เพราะทันทีที่เปิดแอคเคาท์อินสตาแกรมไม่กี่วันยอดพุ่งจนเจ้าตัวตกใจเลยทีเดียว

“แพท พาวเวอร์แพท” พ้นโทษ ได้บทเรียน สัญญาจะไม่ทำผิดอีก

“แพท พาวเวอร์แพท” เปิดชีวิตจากนักร้องดังสู่เรือนจำ และสิ่งที่ตั้งใจทำหลังพ้นโทษ

เปิดอินสตาแกรมมาไม่กี่วัน ยอดฟอลโลว์พุ่งมากๆ

“ก็ตกใจครับ หลักแสนแล้ว (ยิ้ม) ผมตั้งใจว่าจะทยอยลงรูป ยังมือใหม่อยู่ เพิ่งหัดเล่นๆ (หัวเราะ) ขอบคุณแฟนๆสำหรับกระแสตอบรับ ผมได้อ่านทุกคอมเมนต์ ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ผมซาบซึ้งมากๆ แต่อยากให้ทุกคนใจเย็นๆนะครับ หลายคนเรียกร้องมาหลายอย่างเลย อยากให้ผมเล่นเฟซบุ๊ก , ติ๊กต๊อก ฯลฯ เดี๋ยวค่อยๆเรียนรู้ไปครับ”

เรื่องโซเชียลเริ่มศึกษาเพิ่มขึ้น

“เพิ่งจะเริ่มๆ ตอนนี้ก็เล็งๆว่าอยากจะทำรายการในยูทูบ เป็นแนวที่เราสนใจ คุยเรื่องเพลง (หัวเราะ) ส่วนไอจีก็เพิ่งจะเริ่มเหมือนกัน”

เรื่องงานแพลนไว้ยังไง

“เรื่องงานใจผมมุ่งไปทางงานดนตรีมาตลอดอยู่แล้ว เป็นงานที่ชอบ เราโหยหาการเล่นดนตรีกับเพื่อน อยากศึกษาเทคโนโลยีในการทำเพลง งานเพลงเลยอาจจะเป็นงานหลัก ส่วนงานอื่นๆอาจจะรองลงมา แต่ผมไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ เพียงแต่จะค่อยๆทำไป และช่วงนี้ผมเองก็ต้องปรับตัวเองในหลายๆอย่าง มีเรื่องแพลนบวชที่ต้องรอดูสถานการณ์โควิดก่อน ใจผมอยากจะบวชก่อน แล้วค่อยเริ่มทำงานอย่างจริงจัง เพราะถ้าทำงานแล้วคงจะทำยาวๆเลย”

มีค่ายเพลงมาจีบไหม

“ก็มีครับ อยู่ในขั้นตอนการพูดคุย ยังไม่ได้ตกลงครับ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ