แซวเรื่องบอล! “กัน นภัทร” แจงโพสต์รูปเบะปาก มองบน ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” โพสต์แจง ภาพเบะปากมองบน แค่แซวกับพี่ที่สนิทเรื่องบอล ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร

กลายเป็นดราม่าเล็กๆ หลังนักร้องและนักแสดงหนุ่ม กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ โพสต์ภาพตัวเองขณะทำหน้าเบะปาก มองบน ลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นรูป อิโมจิมองบน 3 อัน ทำให้เกิดกระแสโยงว่าอาจจเกี่ยวข้องกับเรื่องข่าวของอดีตคนรักอย่าง มารี เบรินเนอร์ กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับ พิชญ์ กาไชย หรือเปล่า

จับตาความสัมพันธ์ “มารี – พิชญ์” หลังมีภาพหลุดเที่ยวเชียงใหม่

อีกมุมนึงหลายคนก็มองว่า นักร้องหนุ่มอาจจะสื่อถึงเรื่องที่มีเพจดังออกมาชี้เป้าว่าพระเอกมูฟออนกลับไปหาแฟนเก่าและไปเที่ยวทะเลด้วย ซึ่งมีคนพุ่งไปที่หนุ่มกันและอดีตคนเคยรักอย่าง ศิตา ชุติภาวรกานต์ ทันทีอีกทั้งยังมีการนำภาพสถานที่ที่เป็นที่เดียวกันมาเปรียบเทียบอีกด้วย

“มารี เบรินเนอร์” ให้สถานะ “กัน” คนเคยรู้จัก ลั่นไม่เข็ดความรัก พร้อมเปิดใจ

และก่อนเรื่องจะลุกลามและบานปลาย กัน นภัทร ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางสตอรี่ในอินสตาแกรมว่า

“จากรูปที่ผมโพสต์ไป ทำให้เกิดการเชื่อมโยง ขอชี้แจงตรงนี้ เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายไปไกล รูปดังกล่าวผมส่งให้พี่คนหนึ่ง ในการหยอกเล่นกัน เรื่องความชอบในการเชียร์ฟุตบอล ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้

โดยแมนยูขึ้นจ่าฝูง และมีเพื่อนๆชื่นชอบเรื่องฟุตบอลแซวเล่นกัน และมีพี่บอกว่ารูปนี้ฮาดี ผมเลยเอามาหลงเพื่อให้ทันกระแสเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งถ้าคนที่รู้จักจะรู้ว่าผมชื่นชอบในฟุตบอลมากแค่ไหน แต่มันถูกโยงไปเป็นเรื่องอื่น ผมยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้มีเจตนาใดๆหรือเพื่อไปพาดพิงถึงใคร มันอาจจะเป็นความผิดผมเอง ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดครับ (อิโมจิรูปไหว้)”

ซึ่งเมื่อสอบถามไปทางนักร้องหนุ่ม ถึงกระแสที่หลายคนจับตาว่ารีเทิร์นรักกับอดีตแฟนเก่าจริงหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า "ภาพดังกล่าวเป็นสถานที่เดียวกันจริง ซึ่งตนเองไปกับครอบครัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไม่ได้ไปในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งทันทีที่มีข่าวได้ส่งข้อความไปขอโทษฝ่ายหญิงที่ทำให้เดือดร้อน และยืนยันว่า ความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น"

ขอบคุณ IG gunnapat23 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ