“นนท์ ธนนท์” ขอโทษคนออกแบบ นำภาพสกรีนเสื้อโดยไม่ขอ ยินดีรับผิดชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่ม “นนท์ - ธนนท์ จำเริญ” โพสต์ขอโทษเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพ ที่นำมาทำลายเสื้อโดยไม่ได้แจ้ง ขอน้อมรับผิดและจ่ายค่าเสียหาย

“นนท์ ธนนท์” ทุ่มงบเหยียบ 20 ล้านบาท ซื้อบ้านใหม่ให้ครอบครัว

สมัครเต็ม “นนท์ ธนนท์” รอดทหาร ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง

จากกรณีที่นักออกแบบลายสติ๊กเกอร์นามว่า lexie pitzen ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมและแท็กไปยังนักร้องหนุ่ม นนท์ - ธนนท์ จำเริญ ว่านำภาพที่เธอออกแบบ ไปสกรีนเป็นลายเสื้อและได้มีการจัดจำหน่าย

ซึ่งวันนี้ (13 ม.ค. 64) นนท์ ธนนท์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ด้วยการโพสต์ข้อความขอโทษที่เป็นทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย และได้แท็กไปยังผู้ออกแบบภาพ โดยระบุว่า 

“ตามที่ทางผมและทีมงานได้นำภาพและข้อความ Everything IS Alright ไปใช้ในการทำเพื่อจำหน่ายในงานที่ผ่านมา และต่อมาได้รับทราบว่าภาพดังกล่าวที่เรานำมาเป็นภาพลิขสิทธิ์โดยตรงของคุณ lexie pitzen (@glowinglymade) ซึ่งทางไม่ทราบเรื่องมาก่อน จึงไม่ได้มีการบอกกล่าวหรือขออนุญาตโดยตรงจากทางเจ้าของภาพก่อนที่จะนำไปใช้

ผมและทีมงานต้องขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ โดยหลังจากที่รับทราบถามเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และได้รับการได้รับทำการหาข้อสรุปรวมถึงแสดงความรับผิดชอบและร่วมกันหาทางออกร่วมกันโดยทันที ทั้งนี้ ในส่วนของการรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ทางเราน้อมรับผิดทั้งหมดและได้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาในการชดเชยค่าเสียหายให้แก่คุณ lexie pitzen (@glowinglymade) ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพดังกล่าว รวมถึงผมต้องการทำการชี้แจงสิ่งเกิดขึ้นผ่านทางสื่อสาธารณะให้ทุกท่านได้รับทราบ เพื่อแสดงความจริงใจและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ท้ายนี้ผมและทีมงานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดขอบคุณ คุณ lexie pitzen (@glowinglymade) ที่ให้ทางเราได้ทำการติดต่อร่วมกันเป็นอย่างดี และขอแสดงความเสียใจอีกครั้งต่อกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ขอขอบคุณและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย”

ขอบคุณ IG tanont916 , glowinglymade 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ