“ต่าย อรทัย” เลิกแฟนนอกวงการ เจ็บแต่ต้องมูฟออน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต่าย อรทัย” รับเลิกแฟนนอกวงการ หลังโพสต์ภาพแคปชั่นเศร้า อุบบอกสาเหตุ ยันไม่ใช่ “ไผ่ พงศธร” หลังโดนเข้าใจผิดเยอะ แจงฝ่ายชายแค่เพื่อนร่วมงานหมดสิทธิ์พัฒนา บอกสภาพจิตใจดีขึ้น ลั่นขอมูฟออน อึกอักเข็ดความรัก

เส้นทางลูกทุ่งล้านตลับ “ต่าย อรทัย” จาก “ดอกหญ้า” สู่ “ราชินีลูกทุ่งอีสาน”

"คู่รักดารา" ไปต่อไม่ไหว สะบั้นสัมพันธ์ ปี 2563

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ต่าย อรทัย ได้โพสต์เพลงและข้อความระบายความเศร้า คล้ายคนอกหัก จนแฟนๆเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ล่าสุด ได้เจอกับสาว ต่าย จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

แฟนคลับห่วง "ต่าย อรทัย" โพสต์เศร้า คล้ายอกหัก?

“ก็ตามที่โพสต์ล่ะค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะว่าเป็นการสร้างเดตไลน์ให้กับตัวเองว่า เราจะอ่อนแอเป็นวันสุดท้าย แล้วเราจะลุยต่อแค่นั้นเอง ถามว่าอ่อนแอจากเรื่องความรักหรือเปล่า มันก็เป็นเรื่องที่ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเจอได้ มันเป็นธรรมดา เราก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่มีเรื่องความรัก แต่ว่ามันไม่มีโซเชียลเฉยๆ ครั้งนี้มันก็ถึงที่สุดแล้วค่ะ ถึงที่สุดที่วันหนึ่งเราตัดสินใจ จะมูฟออนค่ะ”

ปัญหาเกิดจากอะไร

“ก็ไม่อยากลงรายละเอียดอะไรลึกนะคะ เพราะว่าเราคุยกันแล้ว จริงๆเรื่องมันก็จบไม่ดี แต่เราก็อยากจบกันด้วยดี ก็มีการพูดคุยปกติ เพราะด้วยความที่เข้ามามันเริ่มจากความเป็นเพื่อน แล้วค่อยๆ ขยับสถานะมาเป็นแฟน มันก็มีแต่เรื่องดีๆ มาตลอด แต่ว่ามันก็เป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้อย่างที่หลายๆ คนมีสิทธ์เจอะเจอ

เราก็คิดว่าเราควบคุมไม่ได้ แต่เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกเดินต่อไปได้ จริงๆก็ไม่ได้อยากเปิดมาก แต่ว่าก็ไม่ได้ถึงขนาดปิดซะทีเดียว หลายคนถาม เราก็เคยคบนะในวงการมันก็ระยะเวลาสั้นๆ แล้วก็เป็นคนหนึ่งที่อยากเรียนรู้ ครั้งนี้ก็เหมือนกันมันหลายอย่างด้วยค่ะ คุณแม่ก็อยากให้มีครอบครัว อายุก็ขนาดนี้แล้วเนาะ มันคุยกันมันไม่ใช่เด็กๆ คุยกัน ก็โตๆกันแล้ว”

เขาเป็นคนนอกวงการใช่ไหม

 “ใช่ค่ะ นอกวงการ ถามว่าตั้งใจอยากจะไปถึงแต่งงานไหม ก็คิดค่ะ ก็อยากไปให้ไกลแหละ แต่มันไม่ได้ เราก็ต้องยอมรับความจริง แล้วก็เดินต่อ ถามว่าทุกวันนี้ยังเฮิร์ตอยู่ไหม วันนี้ดีขึ้นค่ะ ดีขึ้นมาก เรายังโชคดีว่าเรามีงาน เราได้ทำงาน ดีขึ้นมากค่ะ”

คู่จิ้นลูกทุ่ง “ไผ่ – ต่าย” ควงเผยมิตรภาพตลอด 15 ปี ใน “ตามสัญญา”

หลายคนเดาเป็น “ไผ่ พงศธร” หรือเปล่า เพราะเคยมีข่าวด้วยกัน เป็นคู่จิ้นกันมา

“โอ้ย จิ้นก็คือจิ้น (หัวเราะ) เดี๋ยวจะมีละครต่อนะคะ เดี๋ยวจิ้นกันต่อ ไม่เกี่ยวค่ะ ไผ่ไม่เกี่ยวค่ะ เขาอยู่ทุ่งนาโน่นค่ะ (หัวเราะ) ในอนาคตกับไผ่มีโอกาสไหม โห อย่างที่ต่ายเคยบอกกับไผ่คือยังไงก็พี่น้องในวงการ ไม่มีวันเปลี่ยน แต่ความเป็นคู่จิ้นต้องขอบคุณทุกคน เพราะว่าเราได้ทำงานด้วยกันด้วย แล้วทุกคนก็รักในความเป็นคู่จิ้นของเรา เราทำงานเราก็มีความสุขเนาะ เรารู้สึกสบายใจ ที่คนเข้าใจผิด ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ เพราะเรารู้ความจริงอยู่”

แฟนๆเป็นห่วงต่าย ให้กำลังใจมากมาย

“ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณแฟนคลับ แฟนเพลงทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ (ยกมือไหว้) อย่างที่บอกทุกคนมีสิทธิ์จะเจอไม่ใช่แค่เรา คนที่เราหรือคนในครอบครัว หรือคนที่เรารู้จัก มันมีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ แต่จะคุยกับครอบครัวตลอด สิ่งที่อยากได้ที่สุดคือกำลังใจ เราไม่อยากว่า เอ๊ะ นี่ไง เห็นไหมพูดแล้วโน่นนี่ คือเราอยากให้เข้าใจกันและกัน เพราะฉะนั้นทุกครอบครัว ถ้าเราส่งกำลังใจให้กันแบบนี้ เราจะล้มอีกกี่ครั้งก็จะลุกขึ้นได้ ครอบครัวก็ไม่ว่ายังไงเลย คือทุกอย่างเราเป็นคนตัดสินใจเองตั้งแต่แรกค่ะ”

เข็ดการมีความรักไหม

“ถ้าใช้คำว่าเข็ดเนี่ย (หัวเราะ) ข้ามคำนี้ไปเลยได้ไหม (หัวเราะ) คือเราก็จะโตขึ้นไปเรื่อยๆตามเหตุการณ์ เราอาจจะใจเย็นขึ้นในการมองคน บางทีคนที่ใช่สำหรับเราบางครั้งเราอาจจะไม่ใช้เวลานานก็เป็นได้ในบางคู่ที่ต่ายสัมผัส บางคนนานมากก็ได้เห็นความจริงใจ อันนี้มันบอกไม่ได้เลย ก็ใช้เวลาทุกเรื่องแหละต่ายว่านะ ยังไงก็ต้องเดินต่อค่ะ ยังไงก็ต้องมูฟออน ณ วินาทีนี้นะคะ ต้องไปต่อค่ะ 10 วันที่แล้วเหมือนเดินให้รถชนเลย มันเพิ่งสดๆร้อนๆ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ