“ดู๋ สัญญา” เจอ “ทอย ปฐมพงศ์” ครั้งแรก!! ท้าประลอง ‘ภารกิจสลับขั้ว’ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” วันอังคารที่ 19 ตุลาคม จะพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จักกับ “ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ผ่านภารกิจของคน 2 วัยที่ต้องเรียนรู้ และแลกเปลี่ยนความคิด ไลฟ์สไตล์

(ข่าวแนะนำ)

“ดู๋ สัญญา” พา “ฮั่น อิสริยะ” สัมผัสวิถีชุมชน ได้รู้จักตัวเองอีกมุม

“หนุ่ม กะลา” เผยชีวิตที่เปลี่ยนขั้ว จากสายเที่ยว สู่การเป็น “แฟมมิลี่แมนสายบุญ”

โดยเริ่มกันที่ ตลาดโก้งโค้ง จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดูวิถีชีวิตของคนพื้นถิ่น และ ทอย ยังได้เล่าเรื่องราวที่มาของการเข้าสู่วงการบันเทิง ที่ไม่ใช่สิ่งที่ตนเองต้องการ แต่อาชีพนี้ได้มาเพราะคุณแม่ และ พี่ดู๋ ได้ท้าให้ เล่นเกมตามหาของโบราณ 4 อย่าง

เมื่อมาถึง จ.พระนครศรีอยุธยาทั้งที พี่ดู๋ได้พาไปชิมอาหารไทยต้นตำรับ สูตรโบราณ ที่ ร้านอาหารบ้านอยุธยารมณ์ ที่อาหารบางอย่างทอยไม่รู้จักและไม่เคยกินไม่ก่อน นอกจากนั้นเจ้าตัวยังปลาบปลื้มและสนใจกีฬาทางน้ำทั้งๆที่ว่ายน้ำไม่เป็น เมื่อได้ลองเล่น Wake Surf โดยมีผู้ฝึกสอนดีกรีระดับนักกีฬาทีมชาติไทย และกีฬาชนิดนี้ก็เป็นการเล่นครั้งแรกของพี่ดู๋ด้วยเช่นกัน หลังจากได้ทดลองเล่นแล้ว ทั้งคู่ถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นความสนุกที่คาดไม่ถึง และเป็นสิ่งใหม่ในชีวิตที่ดีมากๆ”  

โดยบทสรุปภารกิจของคน 2 วัยในครั้งนี้ ก็คือ “ของเก่าก็มีเรื่องราว มีประวัติศาสตร์ แต่ของใหม่ ก็มี คุณค่าในตัวเอง ที่สามารถเรียนรู้และอยู่ด้วยกันได้”

พบกับ ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับภารกิจสลับขั้วของคน 2 วัย ได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน ชีวิตที่เกินฝัน วันอังคารที่ 19 มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวีเอชดี ช่อง36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ