“หยิ่น – วอร์” อัปเดตคดีฟ้องเกรียนฯหมิ่นประมาท เผยให้ผู้ใหญ่จัดการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากส่ง “ทนายนิด้า” เป็นตัวแทนแจ้งความเอาผิดบัญชีทวิตเตอร์ 1 บัญชี ที่มีการโพสต์ข้อความหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงกับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ไปเมื่อช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุด หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ เผยว่า “ตอนนี้กำลังอยู่ในกระบวนการ ปล่อยทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการให้ ส่วนตัวแล้วหากมีการเข้ามาติหรือเตือน ก็พร้อมจะหยิบคำเหล่านั้นไปพัฒนา แต่ถ้าเป็นข้อความต่อว่าให้เสียหายจนเกินไป ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะฉะนั้นอยากให้จับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะอยากทำให้เป็นบรรทัดฐานบนโลกโซเชียลต่อไป

“หยิ่น – วอร์ - พร้อม” มอบอำนาจ “ทนายนิด้า” แจ้งปอท. เอาผิดเกรียนฯ โพสต์หมิ่นทำเสียชื่อเสียง

นอกจากนี้ทั้งคู่เล่าถึงผลกระทบที่ได้จากโควิด-19 ว่าโดนแคนเซิลงานไปหลายงาน โดยซึ่งเคยได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้ ตั้งแต่รอบที่แล้ว มาจนถึงรอบใหม่ ก็ได้รับผลกระทบ ส่วนซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ ที่จะถ่ายทำในสถานที่จริงอย่าง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ก็ต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปอย่างไม่มีกำหนดตามมาตรการของรัฐบาล

ส่วนภาพยนตร์ที่แพลนไว้ว่าจะถ่ายช่วง มกราคม ถึง กุมภาพันธ์ ก็ถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน ซึ่งเป้นเรื่องที่เข้าใจได้ เพราะมีหลายคนที่โดนผลกระทบนี้เช่น เป็นวงกว้างในหลากหลายอาชีพ ขอให้กำลังใจทุกคน ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันให้ได้

คนดังโดนแฮกไอจี แห่เตือนให้ระวัง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ