“นุ๊ก สุทธิดา” ลมแทบจับ ซวยซ้ำ! ล็อกบ้านแต่ของที่ถูกอายัดโดนขโมย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ซวยซ้ำอีก พบของที่ถูกอายัดหายไปจากบ้าน ตีราคาเสียหายหลักล้าน

จากกรณีบ้านของ นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ย่านลาดพร้าว ที่ปล่อยเช่านั้น ถูกผู้เช่าทำบ้านเละ เสียหายหนัก อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบว่ามีการเสพสารเสพติดภายในบ้าน จึงได้นำไปสู่การจับกุมและสอบปากคำเพิ่มเติม จนทราบว่ายังมีการกระทำผิดกฎหมายอื่นๆอยู่อีก

“นุ๊ก สุทธิดา” แทบทรุด ผู้เช่าทำบ้านพัง ตร.พบลอบผลิตถุงมือยางมือ2

แต่ล่าสุดวันนี้ ทำเอาอดีตนักร้องคนดัง แทบเป็นอันสลบ!! เจ้าตัวได้ลงคลิปในอินสตาแกรมความยาว 11 นาทีกว่า โดยเล่าว่า

 "เมื่อวานเข้ามาล็อกบ้าน ปรากฎว่าพบสภาพบ้านที่มีเหมือนมีคนเข้ามา เพราะยังไม่ได้รับการคืนกุญแจที่ครบถ้วน ไฟเปิดทั่วบ้าน มีของหาย รวมถึงของที่ถูกอายัดไว้หายไป เท่าที่รู้ว่าหายแน่ๆ 1 ชิ้น คือเครื่องซักผ้า ซึ่งทางตำรวจได้ฝากของที่อายัดไว้ เนื่องจากรถขนไปไม่หมด

ตนพยายามจะปิดบ้านแล้ว แต่รีโมทถูกเปลี่ยน จึงได้ออกไปข้างนอกเพื่อเปลี่ยนรีโมท และกลับมาพบว่ามีรถกระบะขับออกมาจากบ้าน และมีของขนออกไปด้วย ซึ่งได้ถ่ายรูปและคลิปเอาไว้ แต่ก็ได้ทำการล็อกบ้านปิดไฟไปเรียบร้อย

แต่เมื่อเช้านี้ (16 ม.ค. 64) กลับมาที่บ้านอีกครั้ง แล้วก็พบว่าไฟถูกเปิดไว้อีก แสดงว่ามีคนเข้ามาอีกแล้ว  วันนี้เห็นสภาพบ้านแล้วถึงกับเดินไม่ไหว เห็นแล้วจะเป็นลม สภาพข้างนอกที่ถ่ายให้เห็นว่าแย่แล้ว ข้างในนั้นแย่กว่าอีก และได้ให้ช่างตีราคาค่าเสียหายอยู่ที่หลักล้าน

ภายในคลิป เจ้าตัวได้ฝากถึงตำรวจท้องที่ว่า หลังจากล็อกบ้านไปแล้ว แต่ 2-3 วันนี้ ยังมีคนเข้ามาขนของออกจากบ้าน อยากฝากให้ช่วยดูแลนิดนึง และท้ายคลิป นุ๊ก ได้กล่าวขอบคุณทุกที่ช่วยเหลือ รวมไปถึงแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม"

"นุ๊ก สุทธิดา" จากทีนไอดอลสู่การเป็นแม่ลูก 3 สุดแกร่ง

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ