“ต้อ ไกรสี” ดาราอาวุโส ป่วยโรครุมเร้า ขอบคุณ “อั้ม พัชราภา” ส่งเงินช่วยเหลือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต้อ ไกรสี” นักแสดงอาวุโส ขอบคุณนางเอกสาว “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” ส่งเงินมาช่วยเหลือ เผยป่วยหลายโรค

"อั้ม-พัชราภา" ให้กำลังใจ "น้องไทเกอร์" ลั่นหากขาดเหลืออะไรให้นึกถึงตน

“ปุ๊กลุก” ยืนยันอีกเสียง “อั้ม พัชราภา” สวยใจบุญ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ได้ชื่อว่าใจบุญมากๆ สำหรับซุปตาร์ชื่อดัง อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุด ได้ส่งตัวแทนไปช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส อาต้อ - ไกรสีห์ แก้ววิมล ที่ตอนนี้ป่วยโรครุมเร้า มีเพียงเงินจากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท ปะทังชีวิต

โดย เต้ ช่างแต่งหน้าคนสนิทของนางเอกสาว ผู้เป็นตัวแทนไปมอบเงิน ได้เผยเรื่องราวให้ฟังว่า

“พี่เต้มาเป็นตัวแทนของน้องอั้ม เพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้อาต้อ (นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับน้องอั้ม เรื่องกุหลาบเหนือเมฆ ) ไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นนะคะ

เนื่องจากเมื่อวันที่15 มกราคม อาต้อได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่น้องอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือจากอั้ม โดยอาต้อใช้ชื่อในการแสดง คือ ไกรสีห์ แก้ววิมล หรือที่คุ้นเคยในชื่ออาต้อผมขาวหนวดขาว บอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ / ความดันโลหิต และอีกหลายๆโรค อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดูก น้องอั้มเลยขอให้พี่เต้กับหญิงเป็นตัวแทนไปเยี่ยมอาต้อ พูดคุยถึงโรคที่เป็น การกินการอยู่รวมถึงเวลาอาต้อไปหาหมอ และได้พูดคุยถึงครอบครัวและลูกอีกด้วยประมาณนึง แต่ตอนนี้อาต้อได้มาอาศัยอยู่ในอู่ซ่อมรถที่เจ้าเขาได้แบ่งห้องพักของช่างให้อยู่ บางวันก็อาศัยข้าววัดกิน บางวันคนที่อยู่แถวนั้นก็แบ่งปันอาหารให้กินด้วย แต่อาต้อจะลำบากเวลาขึ้นลงจากห้องพักเพราะอาต้อพักชั้น2 ข้างล่างเป็นใต้ถุน ปัจจุบันอาต้อมีแค่รายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท

อาต้อขอให้พวกเราช่วยลงข้อความและคลิปนี้ให้หลายๆคนทราบ เผื่อจะมีใครที่เคยร่วมงานกับอาต้อ หรือท่านอื่นๆที่ต้องการช่วยเหลือ รวมถึงรายการต่างๆ ก็ติดต่อมาหาอาต้อได้เลยนะคะ โดยติดต่อทาง DM Messageใน IG ของเต้ได้เลยนะคะแล้วจะให้เบอร์ติดต่อกับคุณอาต้อคะ

พวกเราขอให้อาต้อหายป่วยเร็วๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ

และยังได้เผยคลิปที่ อาต้อ ฝากคำขอบคุณถึงนางเอกสาวด้วยว่า “ขอบคุณมากครับอั้ม ที่ให้เงินมาช่วยเหลือลุง ซึ่งลุงไม่สบาย อั้มเป็นคนดีมาก ลุงนับถือและลุงก็ซึ้งในน้ำใจนะครับ เงินนี้เป็นเงินที่เลี้ยงชีวิตลุงต่อไป ขอให้อั้มเจริญรุ่งเรือง งานการเยอะๆ ทำธุรกิจอะไรขอให้เงินทองไหลมาเทมา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอั้ม ธุรกิจและครอบครัวของอั้ม ขอบคุณมากครับ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ