เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 17 | ดูออนไลน์ 22 มกราคม 2564


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ผู้กองสุทธิชัย (อัครินทร์  อัครนิธิเมธรัฐ) วางกำลังจับ หลุยส์ (เมฆ เมฆวัฒนา)  ที่ลานไอซ์สเก็ตและพาตัวไปค้นที่ห้องในโรงหนังแต่ก็ไม่พบอะไรต้องสงสัย หลุยส์จึงรอดพ้นจากการถูกจับมาได้  หลุยส์กำชับแก๊งส่งยาของเขาให้ระวังตัวมากขึ้น

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 14 เจ็บนี้เหมือนตายทั้งเป็น

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 8 กับความจริงที่รู้แล้วน้ำตาแตก


ด้วยเงินที่  เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร) หามาได้  ทำให้ นงเยาว์ (รชนีกร พันธุ์มณี) ย้าย จำรัส (สุเมธ องอาจ) ไปอยู่ห้องคนไข้เดี่ยว และมีพยาบาลส่วนตัวดูแล  ทำให้เดือนสบายใจขึ้นมาก  ด้าน ดาบณรงค์ (วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ) ทุกข์ใจมากที่ แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง) ไม่กลับบ้านเสียที จึงตั้งใจจะไปถามข่าวแป๋มจากเดือน แต่ก็ยังไม่สบโอกาสได้เจอเดือนเสียที


เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) กลับไปหา แฟรงค์ (ชานน มกรมณี) ที่ห้องอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกัน แฟรงค์ได้โอกาสจึงบอกรักเงาะ  เงาะใจอ่อนและยอมอยู่กับแฟรงค์ในคืนนั้น

ปู (ชิชา อมาตยกุล) หยก (พงศธร ศรีปินตา)  โจ้ (ชินดนัย กนกศรีถาวร) แป๋ม เงาะ เดือน  เริ่มติดยาหนักมากขึ้น  เงินที่ปูได้มาจากแม่และเงินหยกที่ขโมยมาจากเตี่ยก็เริ่มร่อยหรอลง  ปูทนอาการเสี้ยนยาไม่ไหวจึงขโมยเงินของเดือนออกไปซื้อยา ทำให้เดือนโกรธมากเพราะเป็นเงินที่เธอตั้งใจหามาเพื่อรักษาพ่อ ปูกับเดือนทะเลาะกันอย่างหนัก  แป๋มจำเป็นต้องพูดเรื่องปัญหาของเดือนเพราะหวังจะไกล่เกลี่ยพูดให้เพื่อนเข้าใจกัน แต่กลับยิ่งทำให้เดือนไม่พอใจมากขึ้น


โยโกะมารับเดือนที่อพาร์ทเมนท์   แป๋มจึงซ้อนมอเตอร์ไซค์โจ้สะกดรอยตามเดือนไปถึงโรงแรมม่านรูด  แป๋มบุกเข้าไปหาโยโกะตามลำพัง  และขอให้โยโกะช่วยหางานแบบเดือนให้เธอทำบ้าง  โยโกะเห็นแป๋มกลัวๆ กล้าๆ จึงได้แต่ให้นามบัตรแป๋มไว้  แป๋มเครียดจนร้องไห้  โจ้พยายามปลอบใจและถือโอกาสนี้บอกรักแป๋ม  แต่แป๋มกลับปฏิเสธเพราะเธอกำลังตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ