“เสนาหอย” คิดเรื่องแต่ง “เค้กส้ม” ฟุ้งบอกรักทุกวัน ไร้ปัญหาอายุห่าง 25 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ “น้องเค้กส้ม” ดีกรีนางงาม เผยคนนี้ตัวตริง คิดเรื่องแต่งงาน

หวานต่อเนื่อง “ริชชี่” ลงรูปแรกคู่ “ก็อต” หลังเปิดตัว ติดแฮชแท็กชวนเขิน

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวรักใหม่ หนุ่มกล้ามโต ดีกรีนักเพาะกายรางวัลระดับโลก

ถือเป็นอดีตปลาไหลตัวพ่อของวงการสำหรับหนุ่ม เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่ต้องใช้คำว่าอดีต เพราะหวานใจคนล่าสุด น้องเค้กส้ม ได้เอาชนะเป็นที่เรียบร้อย จนกลับตัวกลับใจรักเดียวใจเดียว แถมยังเล่าเรื่องราวความรักหวานๆ ที่ได้ฟังแล้วสัมผัสได้ว่าคนนี้แหละตัวจริง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวมาเผยผ่าน คุยแซ่บSHOW ว่า

เราไปไหนมาไหนด้วยกัน ถึงจะมีรูปแอบถ่ายที่สวนจตุจักร แต่ถ้าใครไม่ถามผมก็ไม่อยากไปบอก ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด แต่ มะตูม ที่ไปถ่ายรายการกัน แล้วเราเล่นโทรศัพท์ไม่เห็นว่ามันนั่งข้างหลัง เขาเลยเห็นชื่อ แต่เพื่อนๆเราก็รู้ว่าคนนี้ จุดเริ่มต้นความรักครั้งนี้ ผมต้องบอกว่าใช้ชีวิตเพลย์บอยอย่างที่ผมเคยเป็น วิลลี่ แมคอินทอช จะอยู่ในชีวิตผมทุกสถานการณ์ ผมไปอัดรายการเขาเผอิญ เค้กส้ม เขาเป็นคนดูแลเสื้อผ้าให้วิลลี่ ผมเห็นก็ชอบ วิลลี่บอกขอไลน์เลย เข้าไปขอไลน์เขาไม่ให้ ผมเลยไปบอกวิลลี่ว่าเขาไม่ให้ วิลลี่บอกรอเดี๋ยวแล้วเดินไปหาน้องเค้กส้ม ไปคุยแล้วเขาก็ให้ไลน์มา หลังจากนั้นผมเหมือนคนทำขนมไทย หยอดไปเรื่อย (หัวเราะ) วันนั้นวิลลี่บอกว่าถ้าไม่ได้ไลน์ วันนี้เขาจะไม่มาแล้วนะ เพราะเขาจะไปประกวดนางสาวไทย ไลน์ไปเรื่อยๆ แต่มีเขาหายไปช่วงเก็บตัว”

ขอเป็นแฟนนานเท่าไหร่แล้ว

คือผมไม่ได้ขอเป็นแฟน ใครที่ผมคุยด้วยคนรอบข้างจะบอกว่าหอยเป็นแบบนี้ หอยเป็นยังงั้นยังงี้ ซึ่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่สำหรับตัวเขา แต่เขาก็ยังคุยกับเรา ละเขาบอกว่าถ้าไม่ได้คุยกับพี่ ไม่รู้หรอกว่าพี่เป็นคนยังไง แต่สิ่งที่ผมประทับใจและมุมมองความรักของผมเปลี่ยน เพราะมีเหตุการณ์ ผมคุยกับผู้หญิงหลายคน แล้วเขารู้ว่าผมก็ยังมีเรื่องนี้อยู่เขาร้องไห้ ในใจผมคิดว่าคงเลิกไม่ได้คุยแล้ว เขาเดินมาพูดประโยคนึงว่า หนูรักพี่นะ ผมเริ่มคิดว่ามันมีจริงๆคนที่รักเรา และพร้อมทำอะไรดีๆให้กับเรา วันนั้นผมเปลี่ยนมามันต้องทีผู้หญิงคนนึงแล้วที่อยู่ข้างๆเรา เขาเป็นคนเดียวและคนแรกด้วย วันนั้นผมรู้สึกว่าเราไม่ต้องทำตัวแบบนี้ก็ได้ ในเมื่อมีผู้หญิงคนนึงรักเราขนาดนี้ ผมเลิกคุยกับคนอื่นเลย”

อายุห่างกันเกือบ 25 ปี

“เขาดูโต แต่เหมือนผมอยู่กับเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง เลยรู้สึกว่าช่องว่างไม่มี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข หลายคนบอกว่าคึดแต่งงานไหม ผมบอกเขาเสมอแต่งงานเป็นสิ่งสุดท้ายเลยที่เราจะคิดใช่ไหม เขาบอกใช่ เพราะเราคุยกันแล้วว่าทุกวันขอให้มีความสุข (อายุมากกว่าแม่เขา?) จริง แต่เรายังไม่ถึงขั้นเจอครอบครัว แต่เรื่องนี้คุณพ่อคุณแม่เขาน่าจะรู้ ผมน่าจะเรียกว่าคุณแม่ แต่จริงๆต้องขอบคุณที่ไม่ได้ว่าอะไร ประวัติผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ให้โอกาสผมแล้วกัน ผมคิดว่าถ้าเขารู้สึกไม่ดีกับเราคงไม่ให้เราคุยกันเรื่อยๆหรอก”

พอมีคนรู้ เริ่มมีคนส่องประวัติเขา

“น้องเขาก็เกร็งๆ แต่น่าจะน้อยกว่าปกติ เพราะว่าเขาก็ทำงานในวงการบันเทิงกลายๆ เขาบอกพี่ๆบอกเขาเลือกรูปหน่อย เขาเลือกชุดว่ายน้ำด้วย ซึ่งเขาเป็นคนเรียบร้อย ถามว่าหวงไหม มายังไงเหมือนยังงั้นตอนแรก เขาอยากทำยังไง แต่งยังงัยเหมือนเดิม เราไม่หึงไม่หวง จะสบายใจเรื่องผู้ชาย เขาโฟกัสเรามากจนเรางงว่าเราคงหล่อมาก ส่วนใหญ่เขาเป็นคนเป็นห่วงเวลาผมทำงานมากกว่าอันนี้อิ่มเอิบมาก เสร็จเมื่อไหร่กี่โมง ทำอะไรเมื่อยไหม นวดให้ไหม เขาจะเป็นห่วงเราดูแลจนเราเขิน เรื่องโรแมนติก ไม่ค่อย เขาชอบเซอไพรส์แต่ผมไม่”

ทุกอย่างพร้อมแล้ว ทำไมไม่คิดเรื่องแต่งงาน

“การแต่งงานเป็นการบอกว่าเราจะอยู่ด้วยกัน แค่ใช้ชีวิตทุกวันเจอกันแล้วมีความสุขไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายมันต้องแต่งไหมเดี๋ยวว่ากัน คือนานมากแล้วมีคนทักว่าผมจะไม่ได้แต่งงาน ผมเคยบอกกับหลายคนว่าชีวิตผมไม่เคยคิดว่าจะแต่งงานเลย แต่พอเจอผู้หญิงคนนี้ผมคิดว่าไม่แน่ ผมรู้สึกว่ามันมีอะไรเพิ่มขึ้นอยากอยู่ใกล้กันเพิ่มขึ้น ผมรู้สึกว่ามันอาจจะเกิดขึ้นได้”

ดีใจไหมน้องเขาไม่ค่อยสนใจอดีตเท่าไหร่

“ถ้ามีหลายๆคนที่สนใจอดีตผมคงเดินออกจากชีวิตผมไป แต่เขาก็ได้รับฟังเรื่องราวตลอดเวลา แต่เขาบอกว่าเขาคุยกับผมแล้วเขามีความสุข เขาอยู่กับผมแล้วเขามีความสุข เขาบอกว่าถ้าไม่ได้คุยกับพี่ไม่รู้หรอกพี่เป็นคนยังไง ผมรู้สึกว่าเจ๊งว่ะ ต้องคุยกันก่อนแล้วถึงจะรู้ความจริงเป็นยังไง ภาพเราอาจจะเป็นแบบนี้แต่เขารับได้ เขาโอเค ถามว่าอยากบอกอะไรเขาไหมเหรอ ผมบอกกันทุกวันอยู่แล้ว พี่รักน้องนะ ทุกวัน ผมจะบอกคำๆนี้กับเขา ให้เขาเบื่อ แต่เขาบอกว่าไม่เบื่อ”

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ